8 SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ MẶT NẠ GIẤY

Mặt nạ giấy là sản phẩm chăm sóc da phổ biến được cả nam và nữ ưa chuộng trên toàn thế giới. Cùng tìm hiểu một vài sự thật thú vị về mặt nạ giấy cũng như những bí kíp sử dụng loại mặt nạ này nhé!


1. Người đầu tiên phát minh ra mặt nạ giấy là Geisha

Trước kia những Geisha đã ngâm những mẩu lụa vụn dùng để may kimono vào trong nước hoa sau đó đắp chúng lên mặt, và cách dưỡng da đó đã trở thành thói quen chăm sóc da của họ. Người ta cho rằng đây chính là dạng mặt nạ giấy đầu tiên.

2. Rửa mặt là bước đầu tiên giúp da tiếp nhận tất cả lợi ích của mặt nạ

Nếu muốn sử dụng mặt nạ giấy, bạn luôn luôn cần rửa mặt sạch trước. Rửa mặt sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trên da để các tế bào da được hấp thụ tối đa vitamin và các thành phần khác có trong mặt nạ.

Sữa rửa mặt amino axit Weilaiya Facial Soft Cleanser chứa 3 loại hợp chất axit amin, chiết xuất vỏ quế, rau má và tảo đỏ thủy phân Pháp nhẹ nhàng làm sạch, cân bằng kiểm soát dầu, đồng thời giữ cho da luôn ẩm mượt.

Sữa rửa mặt amino axit Weilaiya Soft Facial Cleanser giúp làm sạch mọi loại bụi bẩn và bã nhờn, cho lỗ chân lông sạch thoáng

3. Nước hoa hồng sẽ giúp lỗ chân lông nở ra để hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ

Nước hoa hồng có tác dụng cân bằng độ pH của da và giúp mở lỗ chân lông để đón nhận một lượng lớn dưỡng chất từ mặt nạ. Bạn có thể thoa nước cân bằng bằng tay hoặc bông cotton, sau đó vỗ mặt nhẹ nhàng để dung dịch thẩm thấu vào da.

4. Mặt nạ giấy phát huy tác dụng tốt nhất khi ôm sát vào da

Khi đeo mặt nạ bạn hãy bắt đầu từ trán sau đó từ từ trải xuống mắt, mũi, miệng và cằm. Để mặt nạ có tác dụng tốt nhất, bạn cần vuốt phẳng miếng mặt nạ trên da để không còn nếp gấp hay không khí giữa da và mặt nạ.

Mặt nạ giấy ôm sát vào da giúp phát huy tối đa tác dụng

5. Mặt nạ giấy được làm từ chất liệu đặc biệt sẽ giúp khóa dưỡng chất trong da

Một lý do nữa khiến mặt nạ giấy vô cùng tuyệt vời với da là khả năng khóa dưỡng chất của nó. Mặt nạ sẽ ngăn độ ẩm và vitamin thoát ra khỏi bề mặt da, nhờ đó làn da bạn sẽ hấp thụ tối đa các thành phần dinh dưỡng. 

6. Không để mặt nạ khô trên da

Bạn có thể để mặt nạ trên da lâu hơn hướng dẫn sử dụng, như vậy da sẽ được cấp nhiều dưỡng chất hơn. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm.

Hãy nhớ luôn luôn phải tháo mặt nạ khi nó vẫn còn ẩm. Nếu để mặt nạ khô trên da, bạn đang gây tổn thương làn da của mình. Khoảng 20 phút là thời gian lý tưởng để sử dụng mặt nạ.

Không để mặt nạ khô trên da

7. Không rửa mặt sau khi đắp mặt nạ

Rất nhiều người nghĩ rằng họ nên rửa mặt ngay sau khi gỡ mặt nạ. Nhưng làm như vậy bạn đã làm mất hết những tinh chất quý giá mà mặt nạ cung cấp.

Nếu vẫn còn tinh chất thừa trên da, bạn chỉ nên vỗ nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da.

8. Có thể sử dụng mặt nạ giấy mỗi ngày

Không có giới hạn về việc đắp bao nhiêu miếng mặt nạ mỗi tuần. Bạn có thể sử dụng mặt nạ mỗi ngày. Tuy nhiên nếu bạn có làn da mụn hoặc nhạy cảm thì không nên dùng mặt nạ thường xuyên bởi có thể gây kích ứng da.

Mặt nạ hoàng gia Weilaiya Advanced Aqua-Mask Brightening Hydration Mask Set làm từ chất liệu sợi hữu cơ tencel với cấu tạo lưới thoáng khí 2 chiều cùng cấu trúc mạng xốp 3 chiều giúp mặt nạ ôm sát vào da và có khả năng thẩm thấu tốt hơn. 

Mặt nạ hoàng gia Weilaiya được làm từ sợi hữu cơ tencel có khả năng đàn hồi tốt, ôm sát vào da

Mặt nạ chứa chiết xuất 7 loại thực vật tự nhiên có khả năng chống dị ứng (rau má, rễ cốt khí cù, lá trà, rễ hoàng cầm, rễ cam thảo, cúc La Mã, lá hương thảo), mang đến khả năng phục hồi tốt hơn cho da. Ngoài ra, mặt nạ dưỡng ẩm hoạt động như một nam châm khóa nước giữ ẩm suốt 72 giờ.

Mặt nạ hoàng gia Weilaiya 28 miếng, tặng kèm 2 miếng đủ cho bạn sử dụng mỗi ngày.

Mặt nạ hoàng gia Weilaiya có 2 loại dưỡng ẩm và dưỡng trắng giúp chăm sóc da toàn diện

← Bài trước Bài sau →