TÓC BẠN ĐANG HƯ TỔN Ở MỨC ĐỘ NÀO?

Bạn biết mái tóc của mình đang hư tổn nhưng không đánh giá được mức độ hư tổn của tóc. Hãy làm trắc nghiệm nhỏ dưới đây để biết mức độ hư tổn của tóc và nhận lời khuyên hữu ích từ Weilaiya nhé.


Trắc nghiệm đánh giá mức độ hư tổn 


 

Kết quả

Cấp độ 1: Chúc mừng. Tóc bạn đang trong tình trạng vô cùng tuyệt vời. Hãy tiếp tục chăm sóc tóc như hiện tại để tóc bạn luôn khỏe mạnh nhé. Bạn có thể sử dụng thêm Huyết thanh mọc tóc Weilaiya để kích thích tóc mọc dày và dài hơn.

Huyết thanh ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya

Cấp độ 2: Tóc bạn đang ở trạng thái gần như hoản hảo. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải tình trạng khô ở đuôi tóc do mất nước, chà xát mạnh khi tóc ướt hoặc gội đầu quá kỹ, điều này có thể làm mất đi lượng dầu cần thiết trên tóc, khiến tóc khô hơn và trông xỉn màu hơn. Hãy chăm sóc cho mái tóc với bộ dầu gội phục hồi đa tầng nấm Truffle Weilaiya để giúp làm lành các đứt gãy lớp keratin bao phủ tóc.

Bộ dầu gội xả phục hồi đa tầng nấm truffle Weilaiya

Cấp độ 3: Tóc của bạn cần được quan tâm và chăm sóc kỹ hơn một chút. Bạn có thể đã nhuộm tóc, xử lý hóa chất hoặc sử dụng các dụng cụ nhiệt thường xuyên, và bất kỳ lý do nào trong số này cũng có thể đã ảnh hưởng đến bề mặt bên ngoài của tóc (hay còn gọi là lớp biểu bì), dẫn đến khô, chẻ ngọn và gãy rụng. Để giúp tóc vào nếp trở lại, bạn hãy sử dụng bộ dầu gội nấm Truffle (loại được khuyên dùng cho cấp độ 2) để sửa chữa những hư tổn.

Cấp độ 4: Rất tiếc phải nói rằng tóc bạn đang rất khô. Việc nhuộm màu thường xuyên có thể là nguyên nhân, vì nó có thể khiến các liên kết bên trong tóc bắt đầu bị phá vỡ. Thêm vào đó, nhiệt độ cao có thể lấy đi độ ẩm trên tóc, gây khô, chẻ ngọn và gãy rụng. Bạn nên dùng kết hợp bộ dầu gội phục hồi Weilaiya và dầu gội gừng Weilaiya để tăng hiệu quả mọc tóc và phục hồi tóc.

Dầu gội gừng hà thủ ô ngăn rụng tóc Weilaiya

Cấp độ 5: Đã đến lúc bạn phải tích cực kiểm soát một số hư tổn lớn. Do nhiều năm tóc bị tác động nhiệt, nhuộm màu hoặc các loại hóa chất nên có thể đã gây ra một số tổn thương nghiêm trọng, khiến da đầu, các nang tóc và liên kết bên trong tóc bị đứt gãy. Điều này có thể dẫn đến tóc chậm mọc thậm chí không mọc, thô, khô và chẻ ngọn. Cần bổ sung dinh dưỡng cho tóc cả từ bên trong và bên ngoài, bằng cách uống các loại thực phẩm chức năng, ăn uống bổ sung dinh dưỡng kết hợp sử dụng thêm huyết thanh mọc tóc Weilaiya cùng 2 loại được đề xuất cho cấp độ 4 vào thói quen chăm sóc tóc.

Vậy tóc của bạn đang trong tình trạng nào? Chúc bạn luôn có một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt đầy sức sống.

← Bài trước Bài sau →