Routine chăm sóc tóc gãy rụng được yêu thích nhất

Khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong ngày là khi được trở về nhà đắm mình trong bồn tắm và tự do chăm sóc bản thân cùng những sản phẩm đẳng cấp chất lượng.

Bộ sản phẩm "Giảm rụng kích mọc tóc Weilaiya" chính người bạn tâm giao, được phái đẹp ưu ái trên hành trình thấu hiểu và yêu thương mái tóc mỗi ngày. Bộ sản phẩm này đặc biệt phù hợp với mẹ bầu bị tình trạng rụng tóc sau sinh

Bước 1: Làm sạch tóc và da đầu với Dầu gội Gừng Hà thủ ô không chứa Sulfate, không chứa Silicone


Dầu gội chiết xuất gừng tươi Vân Nam, tinh chất hà thủ ô và các loại thảo mộc tự nhiên có khả năng kích mọc tóc gấp 3 lần thông thường, tăng cường dinh dưỡng nuôi dưỡng nang tóc.

Bước 2: Ủ Dầu xả Gừng Hà thủ ô lên phần ngọn tóc


Dầu xả kết cấu đậm đặc, giàu dưỡng chất phục hồi tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng chỉ sau 1 lần sử dụng.

>>> Xem thêm: Bộ dầu gội Gừng Hà thủ ô Weilaiya

Bước 3: Sử dụng Huyết thanh kích mọc tóc Weilaiya


Sau bước gội xả, chia tóc thành từng phần nhỏ, lấy một lượng serum vừa đủ lên từng phần da đầu. Massage nhẹ nhàng da đầu theo chuyển động tròn để kích thích vi tuần hoàn dưới da đầu.

Sau 12 tuần trải nghiệm combo, nàng sẽ cảm nhận mái tóc chắc khỏe hơn mỗi ngày và khắc phục được tình trạng rụng, đứt gãy. Đồng thời, trải nghiệm chu trình chăm sóc tóc đẳng cấp cùng hương thơm thảo mộc dễ chịu, mang đến những phút giây thư giãn trọn vẹn cho nàng.

Tình trạng mái tóc của bạn như thế nào? Nhắn tin ngay để nhận được sự tư vấn chi tiết từ Weilaiya nhé !!!!

← Bài trước Bài sau →