Bộ sản phẩm làm đẹp tự nhiên không thể thiếu của phái nữ

Làm đẹp là nhu cầu được nữ giới chú trọng từ xưa đến nay, đặc biệt là các cô nàng yêu chăm chút ngoại hình, luôn muốn bản thân thật nổi bật và xinh đẹp. Tuy nhiên, để có vẻ đẹp khoẻ mạnh, lâu bền qua thời gian cũng là điều mà các bạn trẻ quan tâm. Đó là lý do mà rất nhiều cô gái lựa chọn các dòng sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên.


Lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp  

Với khí hậu ôn đới 4 mùa, phụ nữ Nhật quanh năm không những tin yêu các sản phẩm có thành phần trà xanh mà họ còn uống nước trà xanh mỗi ngày để giữ được vẻ tươi trẻ, thanh thoát. Với các cô gái Hàn Quốc, nhân sâm từ lâu đã được họ xem như thực phẩm, loại thuốc quý hiếm có thể giữ một nhan sắc “không tuổi” vạn người mê.

Trà xanh luôn được phụ nữ Nhật Bản sử dụng để giữ vẻ tươi trẻ, thanh thoát

Phụ nữ Trung Đông lại rất quen thuộc với việc sử dụng nghệ, đây cũng chính là bí quyết cho vẻ ngoài tươi trẻ và rạng ngời của phụ nữ Trung Đông. Nhụy hoa nghệ tây Trung Đông nổi tiếng khắp thế giới từ xa xưa đã là một loại thảo dược được Nữ hoàng Cleopatra sử dụng như một phương pháp làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên.

Ngày nay, các cô gái Việt Nam hiện đại cũng rất đầu tư cho nhan sắc bằng những liệu pháp tự nhiên nhằm trẻ hóa làn da nhờ sử dụng các sản phẩm với thành phần từ các nguồn thảo dược. Với yếu tố khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, các cô gái thông minh luôn “chịu chi” cho những sản phẩm liên quan tới sắc đẹp, đặc biệt là da và tóc khi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, khói bụi bên ngoài. Chăm sóc tóc từ gừng tươi, hà thủ ô để có mái tóc dày óng mượt, hoặc chăm sóc da bằng Atiso, mướp hương, diếp cá… là những liệu pháp tự nhiên dễ tìm mà các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng.

Bộ sản phẩm từ gừng được tín đồ chăm sóc tóc ưa chuộng

Từ xa xưa gừng tươi đã được dùng để kích thích mọc tóc, thường dùng cho phụ nữ sau sinh. Gừng tươi lành tính, giúp da đầu ấm lên, kích thích lưu thông máu, thúc đẩy quá trình mọc tóc từ đó, cải thiện mái tóc thưa, làm tóc dày và khoẻ hơn, gừng “thân thiện” nên mẹ bầu vẫn có thể sử dụng được.

Ngày nay, mái tóc chịu bao nhiêu áp lực từ môi trường bên ngoài: Hấp uốn tẩy sấy nhuộm, ánh nắng trực tiếp, bụi bẩn… nên sẽ dễ hư tổn và gãy rụng. Các nhãn hàng dầu gội với các chiết xuất từ gừng tươi là lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng của các bạn trẻ hiện đại. Dầu gội, dầu xả với chiết xuất gừng tươi Vân Nam Weilaiya chứa nhiều hoạt chất giúp làm sạch da đầu, loại bỏ hết bụi bẩn, gàu, đặc biệt là dầu nhờn, giúp da đầu sạch sẽ, khỏe mạnh, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của gàu.

 

Dầu gội, dầu xả với chiết xuất gừng tươi Vân Nam Weilaiya

Bộ dầu gội xả hà thủ ô gừng của Weilaiya cũng là một lựa chọn cho mái tóc mau chóng phục hồi, chống oxy hoá, cân bằng pH cho da đầu, giảm tiết dầu hiệu quả, giúp mái tóc bóng mượt, bồng bềnh, tràn đầy sức sống. Weilaiya còn có các dòng Serum huyết thanh tăng cường mọc tóc, giúp tăng mức độ thẩm thấu nuôi dưỡng và bảo vệ từ bề mặt cho đến sâu trong chân tóc. Ngoài gừng và hà thủ ô đỏ, serum Weilaiya còn có chiết xuất mầm gạo, tham gia trực tiếp vào quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên thông qua hoạt động của Axit A-Hydroxy, thúc đẩy tái tạo tế bào trên da đầu cho sợi tóc trở nên dày, chắc hơn, nhanh mọc dài hơn.

Bộ dầu gội xả hà thủ ô gừng và serum kích thích mọc tóc của Weilaiya

Với các yếu tố đó, bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên của Weilaiya là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô nàng "sành" mỹ phẩm. Các thành phần chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên đã qua nghiên cứu chắt lọc kĩ lưỡng đảm bảo tính an toàn, lành tính, mang lại hiệu quả cao cho mái tóc.

Weilaiya là thương hiệu ra đời từ năm 1985 tại Đức với khởi nguồn là các sản phẩm chăm sóc tóc cho các salon cao cấp, do chuyên gia người Trung Hoa sáng lập. Weilaiya được người dùng ở 23 nước trên thế giới (Đức, US, UK, Sing, HongKong,…) tín nhiệm với các sản phẩm làm đẹp (chăm sóc da và chăm sóc tóc) từ thiên nhiên – kết hợp hoàn hảo giữa sức khỏe và sắc đẹp cho phái nữ.

Link fanpage: https://www.facebook.com/weilaiya.official.store

Link báo: 

https://kul.vn/bo-san-pham-lam-dep-tu-nhien-khong-the-thieu-cua-phai-nu.html?utm_campaign=zalo&utm_medium=zalo&utm_source=zalo&zarsrc=31

← Bài trước