Hồ Ngọc Hà đều đặn làm điều này 3 lần/tuần để ngăn tóc gãy rụng sau sinh

Hồ Ngọc Hà - từ một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, giờ đây còn nổi tiếng với vai trò mẹ bỉm sữa của cặp song sinh đáng yêu. Thế nhưng không như hầu hết phụ nữ sau sinh rụng tóc rất nhiều, mái tóc của hot mom này vẫn vô cùng dày mượt và chắc khỏe. Mới đây cô chia sẻ với fan bí quyết chăm tóc sau sinh tại nhà đơn giản không ngờ.

Set ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya được Hồ Ngọc Hà tin dùng sau sinh


Hồ Ngọc Hà với mái tóc sau sinh bồng bềnh tựa nàng thơ (Nguồn: Facebook nhân vật)

Sau khi làm mẹ bỉm sữa, nữ ca sĩ “Cả một trời thương nhớ” luôn tranh thủ thời gian để ở bên 2 con, vì vậy cô lựa chọn cách chăm sóc tóc tại nhà thay vì ra tiệm. Bí quyết của cô khá đơn giản “Hà luôn sử dụng đủ 3 bước bao gồm gội, xả và massage bằng huyết thanh hỗ trợ mọc tóc Weilaiya như một thói quen, làm đều đặn chỉ 3 lần/tuần sẽ tiết kiệm thời gian hơn ra tiệm dưỡng tóc.”, bà xã Kim Lý chia sẻ.

Set ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya được Hồ Ngọc Hà tin dùng sau sinh


Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên fanpage bí quyết ngăn rụng tóc sau sinh tại nhà thu hút sự quan tâm lớn của hội bỉm sữa

Cận cảnh mái tóc dày mượt sau sinh của Hồ Ngọc Hà (Nguồn Facebook: Lê Ngọc Sơn)

“Mọi người cũng hỏi vậy nên dùng từ lúc nào? Rút kinh nghiệm lần sinh đầu, Hà dùng từ trước khi sinh để có 1 nền tóc chắc khoẻ và tăng độ dày. Vì đây là sản phẩm có chiết xuất từ gừng tự nhiên, khi dùng cảm giác da đầu rất ấm, mùi hương gừng xả làm mình có cảm giác dễ chịu. Hà thấy tóc rụng không nhiều như lần sinh đầu tiên, tóc con mọc liên tục và dài nhanh chóng khiến chính bản thân cũng rất bất ngờ.”

Set ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya được Hồ Ngọc Hà tin dùng sau sinh


 Mái tóc dày đẹp của Hồ Ngọc Hà là mơ ước của nhiều chị em sau sinh (Nguồn: Facebook nhân vật)

Set ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya được Hồ Ngọc Hà tin dùng sau sinh

Mẹ bỉm sữa Hồ Ngọc Hà luôn rạng ngời với mái tóc bồng bềnh

Trong bộ sản phẩm chăm tóc cho mẹ sau sinh mà Hồ Ngọc Hà sử dụng, ngoài bộ dầu gội xả gừng nổi tiếng từ lâu còn có thêm một sản phẩm đáng chú ý đó là Huyết thanh ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya. Hỗn hợp 4 loại thảo mộc quý: Gừng Vân Nam, Men gạo, Hà Thủ Ô, Đương Quy giúp huyết thanh thẩm thấu sâu nang tóc, từ đó nang tóc được tiếp thêm dinh dưỡng, giúp tóc chậm dài mọc dài hơn, làm sống lại những nang tóc thiếu dinh dưỡng, yếu chân tóc dễ rụng. 

Set ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya được Hồ Ngọc Hà tin dùng sau sinh

Nếu như da mặt cần serum để cải thiện tầng sâu, thì da đầu cũng cần Huyết thanh nuôi dưỡng từ bên trong để nang tóc chắc khoẻ, dày mượt

“Hà chia sẻ những điều này vì thấy đây là nỗi trăn trở của các mẹ, đặc biệt là sau khi sinh lần 2 như Hà. Sản phẩm này Hà thấy rất tiện lợi, hiệu quả nhanh chóng. Hi vọng chia sẻ này sẽ giúp mọi người tự tin hơn với mái tóc của mình và yêu thương mình hơn để đồng hành cùng con nhỏ. Hãy dùng đủ 3 bước để nhận được kết quả nhanh nhất nhé.”

Set ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya được Hồ Ngọc Hà tin dùng sau sinh

Huyết thanh chiết xuất cô đặc tinh chất gừng giúp ngăn rụng và kích mọc tóc hiệu quả

Bộ sản phẩm mẹ bỉm sữa Hồ Ngọc Hà tin dùng là Weilaiya - thương hiệu mỹ phẩm organic đến từ Hồng Kông, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc tóc rụng và kích thích mọc tóc, an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú như dầu gội gừng Weilaiya, huyết thanh tóc Weilaiya…

Tại Việt Nam, thương hiệu Weilaiya được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Wonder Union. 

(Theo Kenh14.vn)

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận