Dầu gội mọc tóc nào an toàn và hiệu quả cho mẹ sau sinh?

Rụng tóc và rụng tóc sau sinh chính là nỗi ám ảnh dai dẳng của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy không phải bệnh lý nguy hiểm nhưng chúng lại ảnh hưởng lớn đến ngoại hình và tâm lý, khiến các chị em lo lắng, tự ti, thậm chí là trầm cảm.


Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng, suy nghĩ tích cực tránh căng thẳng thì việc sử dụng dầu gội mọc tóc với thành phần từ thiên nhiên cũng là giải pháp hiệu quả giúp chị em có mái tóc đẹp óng ả. Hiện nay, bộ dầu gội ngăn ngừa rụng tóc, kích mọc tóc Weilaiya đang được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Sản phẩm đã đạt kiểm nghiệm của Sở Y tế Hà Nội, đảm bảo chất lượng, an toàn đối với người dùng.

Dầu gội ngăn ngừa rụng tóc, kích mọc tóc Weilaiya với nguồn gốc 100% tự nhiên

Gừng vàng nhỏ mật ong Vân Nam là nguyên liệu chính của dầu gội Weilaiya. Nhờ điều kiện địa lý ưu việt, loại gừng này chứa hơn 50 loại chất dinh dưỡng và hàm lượng hoạt chất có tác dụng chống rụng tóc cao gấp ba lần so với gừng thông thường.

Dầu gội Weilaiya còn được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý như hoa cúc Pyrethrum, bách hương thảo, tinh dầu hạt trà, tinh dầu dừa... giúp lưu thông máu da đầu, tăng cường dinh dưỡng cho nang tóc, giúp tóc nhanh mọc dài, chắc khoẻ, suôn mượt bồng bềnh.

Fanpage Weilaiya Việt Nam: https://www.facebook.com/weilaiya.official.store/

Ngoài ra, các dưỡng chất của gừng còn giúp giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh, thư giãn và giải tỏa stress rất hiệu quả.

Bộ dầu gội Weilaiya thích hợp với những ai?

Dầu gội mọc tóc Weilaiya phù hợp với tất cả mọi người, an toàn và đặc biệt hiệu quả cho mẹ sau sinh, người rụng tóc do sử dụng hóa chất uốn nhuộm.

Chị Đỗ Ý Nhi chia sẻ: "Mình mang bầu bé thứ ba, 2 lần trước do chưa có kinh nghiệm nhiều trong quá trình mang bầu tóc mình rụng lắm. Thực sự mình rất lo sợ, bởi lúc mang bầu còn rụng nhiều như thế này nữa là sau sinh.  Rồi chưa kể khi bầu bí mình rất mệt, hay đau đầu. Rồi lần bầu bé thứ 3 này mình dùng cặp gội gừng Weilaiya thực sự may mắn vì đúng là như bắt được vàng, không rụng tóc lại ấm da đầu, mùi gừng thơm ngát thực sự dễ chịu"

"Trước em uốm nhuộm nhiều quá tóc xơ xác, mỏng rụng. Đi phục hồi rồi thử đủ sản phẩm không ăn thua. Thấy dầu gội gừng được ưa chuộng nên em mua về dùng thử may quá lại hợp, không chỉ mọc tóc đâu, dầu này còn giúp tóc khỏe với bóng mượt mà không lo bết nữa." - bạn Văn Thúy Kiều chia sẻ.

Mua sản phẩm dầu gội mọc tóc Weilaiya chính hãng ở đâu?

Sản phẩm dầu gội Weilaiya được công ty Wonder Union nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, đảm bảo nguồn hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại https://www.rungtocsausinh.com/

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hàng giả, hàng nhái tràn lan dưới vỏ bọc hàng xách tay, hàng giá rẻ, không đảm bảo an toàn chất lượng. Vì thế, người dùng phải thật sự cảnh giác và chọn lựa địa chỉ mua sắm uy tín.

“Cái răng cái tóc là góc con người”,  một mái tóc dày mượt, khỏe mạnh sẽ giúp bạn xinh đẹp và tự tin hơn ở bất cứ nơi đâu. Nếu đang cần “tút tát” lại nhan sắc, hãy chăm sóc mái tóc của bạn bằng những sản phẩm thiên nhiên chất lượng như dầu gội Weilaiya nhé.

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận