Dầu gội Weilaiya nhận đề cử Beauty Awards 2022 từ ELLE

Dầu gội Weilaiya được tạp chí ELLE bình chọn là top 10 dầu gội đề cử Beauty Awards 2022. Và đứng top 1 Toplist Việt Nam về hiệu quả trị rụng và kích thích mọc tóc.
 
Ở Việt Nam, dầu gội Weilaiya được biết đến 3 năm gần đây và trở nên rất ưa chuộng. Dầu gội Weilaiya cũng là một sản phẩm tiêu biểu của Weilaiya. Và được chuyên gia dày công nghiên cứu dựa trên công thức các loại dầu gội nổi tiếng từ Đức.

Dầu gội gừng Weilaiya

Weilaiya - Dòng sản phẩm được tin dùng

Weilaiya ra đời từ năm 1985 tại Đức với khởi nguồn là các sản phẩm chăm sóc tóc cho các salon cao cấp. Sau đó, trụ sở của Weilaiya được đưa về Hong Kong và phân phối nội địa. Năm 2016, hãng bắt đầu mở rộng phạm vi quốc tế và đẩy mạnh phát triển thương hiệu năm 2019.Trong suốt gần 30 năm hình thành và phát triển với chất lượng vượt trội. Weilaiya đã vươn xa và được yêu thích, tin tưởng bởi giới làm đẹp toàn cầu.

Weilaiya - Giải quyết các vấn đề về mái tóc

Giải quyết các vấn đề về mái tóc

Được đề cử từ ELLE – Tạp chí làm đẹp và thời trang hàng đầu Việt Nam

Weilaiya có mặt tại Việt Nam từ năm 2015, dòng sản phẩm luôn được giữ vị trí top 3 dầu gội thảo mộc được ưa thích. Dầu gội Weilaiya đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nữ tin đồ. Sản phẩm đã được review trên nhiều báo uy tín như Dân trí, Blogtretho… với phản hồi tích cực.

Và đến nay, Weilaiya lần nữa được công nhận nhờ những tính năng sản phẩm mang lại. Dầu gội Weilaiya được tạp chí ELLE bình chọn là top 10 dầu gội đề cử Beauty Awards 2022. Và đứng top 1 Toplist Việt Nam về hiệu quả trị rụng và kích thích mọc tóc. Bên cạnh đó còn là sản phẩm thiên nhiên an toàn cho cả mẹ và bé, được Bộ Y tế công nhận.

Tạp chí ELLE đề cử Beauty Awards

Tạp chí ELLE đề cử Beauty Awards

Dầu gội Weilaiya – Thương hiệu hình thành từ giá trị mang lại

Từ khi được lan truyền tại Việt Nam, dầu gội Weilaiya được yêu thích và tin dùng đặc biệt từ các mẹ bỉm sữa sau sinh. Những vấn đề sau sinh luôn là khó khăn muôn thuở của các mẹ cho tới hiện tại. Do đó không chỉ là một sản phẩm, dầu gội Weilaiya còn muốn đồng hành tìm kiếm lại con người xinh đẹp và năng động của mẹ bỉm sữa.

Được viết tại trang ELLE, ai cũng có quyền sống mãi trong diện mạo thanh xuân, quyền xinh đẹp ngay cả một bà mẹ bỉm sữa với vô vàn việc xoay quanh con. Để đạt được điều đó người mẹ luôn thực hiện lời khuyên từ ngàn xưa của các thế hệ trước. Từ việc uống nước trà xanh, dưỡng da bằng mật ong hay xông hơi với thảo mộc. Tất cả để đem lại sắc đẹp vượt thời gian theo và Weilaiya cũng là một bí quyết như thế. Bằng thành phần chính từ Gừng Vân Nam và các loại thảo mộc quý. Giá trị mà dầu gội Weilaiya đem lại là sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Dầu gội Weilaiya – Với tinh chất hoàn toàn tự nhiên

Dầu gội Weilaiya - Với tinh chất hoàn toàn tự nhiên

Công thức nguyên liệu từ ngàn đời và phát triển trong tương lai

Sản phẩm tốt, chăm sóc chu đáo và mùi hương dễ chịu là những trải nghiệm mà khách hàng có được. Weilaiya luôn định hướng “xem sức khỏe và sắc đẹp là tiêu chí phát triển trọng tâm”. Do đó dầu gội Weilaiya luôn được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng ở mọi độ tuổi. Với sự công nhận của khách hàng, Weilaiya cam kết luôn đồng hành và chia sẻ để cùng các bà mẹ xây dựng cộng đồng hạnh phúc cùng con trẻ.

Sản phẩm được tin dùng từ giá trị mang lại

Sản phẩm được tin dùng từ giá trị mang lại

Bằng những giá trị mang lại ngày hôm nay, chúc cho Weilaiya sẽ luôn chinh phục được những nấc thang mới cho sự nghiệp phát triển. Hãy sử dụng dầu gội Weiaiya để Weilaiya có thể đem đến giá trị đó cho bạn!

(Theo Kinhdoanhtre)

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận