Cùng Tiểu Vy chăm sóc tóc đúng cách

Với lịch trình dày đặc cùng một khối lượng công việc lớn, Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam 2018 đã từng gặp một vài vấn đề về tóc. Với sự tìm hiểu và tư vấn của các chuyên gia, cô đã tìm ra các vấn đề mà tóc của mình cũng như đa số phụ nữ đang gặp phải.

Và dưới đây là chia sẻ của Tiểu Vy về những hiểu lầm gây hại cho tóc và cách khắc phục, cùng tìm hiểu với Weilaiya nhé!

Cắt thường xuyên khiến tóc mau dài hơn

Sai lầm lớn nhất của Tiểu Vy là thường xuyên tỉa tóc vì nghe đồn sẽ giúp tóc mọc nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, thực tế, chân tóc của người đẹp chỉ dày hơn chứ không dài nhanh ra. Tóc mọc nhanh hay chậm do nhiều yếu tố quyết định như: chế độ sinh hoạt, ăn uống…

Tiểu Vy cho biết hôm nào cô thức khuya nhiều, ngủ ít, ăn uống không đủ chất là hôm sau mái tóc cũng “bơ phờ”, kém bóng mượt và suôn. Do đó, bí quyết cho các cô nàng muốn có mái tóc nhanh dài, sợi tóc bóng đẹp là cần chú ý thay đổi chế độ ăn uống và chăm sóc cẩn thận.

Tiểu Vy từng nghĩ cắt tỉa tóc thường xuyên sẽ khiến chúng mọc lên nhanh chóng nhưng sự thật là tóc chỉ dày thêm.

Chải đầu nhiều giúp tóc bóng đẹp hơn

Tiểu Vy từng có một bộ sưu tập các thể loại lược, vì cô tin rằng chải đầu thường xuyên tóc sẽ suôn mượt, bóng đẹp hơn. Đó là một nhận định sai lầm vì sau một thời gian, tóc của hoa hậu giòn, yếu và dễ gãy rụng hơn rất nhiều do lớp biểu bì bị tổn thương vì ma sát quá nhiều. Từ đó, người đẹp chỉ chú trọng vào chất lượng của bộ dầu gội xả và cách gội đầu. Nếu sở hữu dầu gội phù hợp, gội đầu đúng cách, chỉ cần chải một lần là tóc đã vào nếp, gọn gàng, suôn đẹp cả ngày.

Tóc đẹp cần sử dụng dầu gội đắt tiền

Tiểu Vy cũng giống như nhiều cô nàng quan niệm sử dụng dầu gội đắt tiền sẽ mang đến hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, điều đó không đúng. Việc chọn dầu gội cần phụ thuộc vào yếu tố phù hợp với tóc, da đầu và nhu cầu tóc cần. Nhiều người có thói quen sử dụng dầu gội phải thơm, tóc mềm mượt, khi gội đầu phải có nhiều bọt nhưng không biết rằng để có các tính năng trên, sản phẩm phải cho thêm các thành phần hóa chất có hại về lâu dài cho tóc.

Tiểu Vy lựa chọn bộ dầu gội – xả Weilaiya. Ảnh: Weilaiya

Sau khi tìm hiểu, Tiểu Vy quyết định tìm đến các sản phẩm organic và thiên nhiên, thân thiện với tóc hơn. Hoa hậu chọn dầu gội Weilaiya với tinh chất gừng và tinh chất hà thủ ô giúp ngăn rụng và kích thích mọc tóc. Đây cũng là xu hướng chung khi mọi người dần hiểu ra rằng cơ chế cơ thể con người có khả năng tự chữa lành nhờ vào hệ thống miễn dịch.

Theo Đông y, các dưỡng chất trong hà thủ ô có khả năng hồi phục tổn thương nang tóc. Hà thủ ô hỗ trợ trị rụng tóc và giúp tóc mềm mượt hơn. Đặc biệt, loại thảo dược này cũng giúp tăng lưu lượng máu tới các cơ quan, nhờ vậy, da đầu và nang tóc được cấp dinh dưỡng tốt hơn. Việc sử dụng hà thủ ô để khắc phục rụng tóc còn giúp hạn chế việc nang tóc bị tổn thương và hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh hơn.

Weilaiya khai trương văn phòng tại Hà Nội. Ảnh: Weilaiya

Sáng 24/11/2020, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hong Kong – Weilaiya khai trương văn phòng Wonder Union, trụ sở phân phối Weilaiya Việt Nam tại G1 – S06 Sunshine Garden Apartment, Dương Văn Bé, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ngôi nhà thứ hai của Wonder Union nằm tại một trong những trung tâm sầm uất bậc nhất của Hà Nội, sở hữu không gian rộng 300 m2, với lối decor tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, là nơi trưng bày các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Weilaiya.

Weilaiya là thương hiệu ra đời từ năm 1985 tại Đức với khởi nguồn là các sản phẩm chăm sóc tóc cho các salon cao cấp, do chuyên gia người Trung Hoa sáng lập. Weilaiya được người dùng ưa chuộng sử dụng ở 23 nước trên thế giới (Đức, Mỹ, Anh…), tín nhiệm với các sản phẩm làm đẹp (chăm sóc da và chăm sóc tóc) từ thiên nhiên, kết hợp giữa sức khỏe và sắc đẹp cho phái nữ.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận