Xu hướng làm đẹp 2021: Mỹ phẩm thiên nhiên

Xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên không còn xa lạ gì với phái đẹp, và nó đang ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn bởi tính an toàn và vẻ đẹp tự nhiên mà nó mang lại. Trong năm 2021, xu hướng làm đẹp của các chị em vẫn tiếp tục thịnh hành với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Hãy cùng tìm hiểu với Weilaiya Việt Nam nhé!

Vì sao mỹ phẩm thiên nhiên được ưa chuộng?

Các hợp chất hóa học dần được thay thế bằng nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết như: Tinh dầu thảo mộc, trái cây, sữa, dưa leo, nghệ, tảo biển, lô hội, mật ong… Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên không qua xử lý hóa chất, không chứa thành phần nhân tạo, chất tạo màu, chất cồn nên đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Đó là lý do để mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng được phái đẹp ưu ái và đang dần tạo bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Mỹ phẩm sử dụng nhiều chất hóa học với khả năng gây kích ứng cao sẽ mang lại những tác dụng phụ nhất định cho người sử dụng. Tác dụng phụ này có thể xảy đến với cả những làn da khỏe mạnh nhất chứ không chỉ riêng với những làn da nhạy cảm. Thậm chí, một số chất hóa học độc hại trong mỹ phẩm còn mang đến nguy cơ ung thư cực cao cho người sử dụng thường xuyên (theo tham vấn y khoa của Bs. Nguyễn Thường Hạnh, nguồn: Hellobacsi.com)

Chính vì những tác hại khó lường như vậy mà các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt là các dòng sản mỹ phẩm thiên nhiên, trong đó có Weilaiya.

Dầu gội Weilaiya chiết xuất từ gừng và các thành phần thiên nhiên

Xu hướng làm đẹp 2021: Mỹ phẩm thiên nhiên

Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm làm đẹp nguồn gốc tự nhiên bắt đầu được ưa chuộng từ năm 2017 và ngày càng được tin dùng hơn. Năm 2021 được dự đoán sẽ lại là một năm mà mỹ phẩm thiên nhiên tiếp tục dẫn đầu thị trường.

Bởi với tình hình môi trường, dịch bệnh thì dẫn đến những nỗi lo lớn về tình hình sức khỏe thì con người lại càng dành sự quan tâm lớn cho sức khỏe của mình hơn.

Sự tương thích với nhiều loại da, trong đó có da nhạy cảm với chỉ số an toàn cho người dùng cao chính là điểm cộng lớn nhất của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Bởi mỗi khi ra mắt một sản phẩm được gắn “mác” thiên nhiên sẽ cần rất nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt. Và sản phẩm đó sẽ chỉ được ra mắt khi đạt được toàn bộ yêu cầu về chất lượng và an toàn với người sử dụng của các đơn vị uy tín như Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm Hà Nội trực thuộc Sở Y tế Hả Nội.

Diễn viên Thu Trang yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Weilaiya

Mỹ phẩm thiên nhiên từ Weilaiya

Weilaiya là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay. Với hơn 35 triệu khách hàng hài lòng, Weilaiya luôn đi đầu trong công cuộc chinh phục sắc đẹp tự nhiên cùng phải đẹp Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm, các sản phẩm của Weilaiya như dầu gội gừng Weilaiya, dầu hấp tóc, sữa tắm trứng cá tằm… luôn được cải tiến, tối ưu để phù hợp với đặc điểm của từng nước. Đặc biệt là với những nước nhiệt đới với độ ẩm cao như Việt Nam, vấn đề dầu và bết da đầu luôn khiến các chị em đau đầu không chỉ vì sự mất thẩm mỹ mà còn một vấn đề lớn hơn: tóc rụng.

Với nguồn gốc 100% tự nhiên từ tinh chất gừng tươi Vân Nam cùng tinh chất Hà Thủ Ô cùng các vitamin, Dầu gội gừng Weilaiya sẽ cân bằng lại độ PH cho da đầu, cung cấp dưỡng chất cho tóc khiến tóc giảm rụng và mọc dày hơn.

Dầu gội gừng Weilaiya

Chỉ với những lần thử đầu tiên, cảm giác sạch sâu sảng khoái sẽ đến ngay lập tức. Sau từ 2 tuần sử dụng, lượng tóc rụng có thể giảm rõ rệt và tóc con bắt đầu xuất hiện. Với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm dầu gội gừng Weilaiya kể cả khi có bầu.

← Bài trước Bài sau →