Weilaiya Việt Nam đồng hành cùng lễ ra mắt sách Nuôi Một Em Bé “Trộm Vía” Nhàn Tênh

Với sứ mệnh hoàn thiện cái đẹp, Weilaiya Việt Nam luôn dành sự ủng hộ và hỗ trợ hết mình cho những sự kiện liên quan đến cộng đồng. Bởi hình ảnh Weilaiya mong muốn mang đến cho phái đẹp Việt Nam không chỉ đơn thuần là nét đẹp ngoại hình. Mà bên cạnh đó còn là vẻ đẹp thuần khiết của những người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình mình một cách vẹn toàn.

Ngày 25/10/2020 là một ngày thật đặc biệt với các độc giả là những người mẹ. Đặc biệt là những người mẹ trẻ với lễ ra mắt cuốn sách Nuôi một em bé “trộm vía” nhàn tênh từ nhà xuất bản Minh Châu Books với sự đồng hành của Weilaiya Việt Nam.

Weilaiya Việt Nam đồng hành cùng lễ ra mắt sách Nuôi một em bé “trộm vía” nhàn tênh

Tác giả Vũ Hương Quỳnh và tác phẩ Nuôi một em bé ‘trộm vía’ nhàn tênh

Về tác phẩm Nuôi Một Em Bé “Trộm Vía” Nhàn Tênh

Thời khắc được nhìn thấy con lần đầu thật tuyệt vời, nhưng chính xác những gì sẽ dẫn đến thời điểm đó là không thể đoán trước. Và việc các mẹ cảm thấy hồi hộp và lo lắng là điều tự nhiên.  Để bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai, tác giả Vũ Hương Quỳnh (Quỳnh in Seoul) đã cho ra mắt tác phẩm Nuôi một em bé “trộm vía” nhàn tênh.

Cuốn sách được viết lại từ những kinh nghiệm cũng như chia sẻ gần gũi mà đã trải qua trong của chính mình. Đây được coi là những chia sẽ kinh nghiêm chân thật để giúp các mẹ bỉm sữa. Để các mẹ có một thai kì cũng như quá trình chăm con nhỏ nhẹ nhàng hơn.

Món quà từ Weilaiya Việt Nam

Những người mẹ, người luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con mà đôi khi quên mất mình chính là đối tượng mà Weilaiya Việt Nam quan tâm và mong muốn được tri ân nhiều nhất. Chính vì vậy, các mẹ khi đăng kí tham gia chương trình ra mắt sách Nuôi Một Em Bé “Trộm Vía” Nhàn Tênh – Quỳnh In Seoul sẽ được nhận món quà chăm sóc cơ thể tuyệt vời nhất từ Weilaiya Việt Nam – Cặp dầu gội gừng mọc tóc, ngăn rụng tóc Weilaiya.

Dầu gội gừng Weilaiya với nguồn gốc tự nhiên chiết xuất 100% từ gừng tươi Vân Nam và các loại thảo mộc tự nhiên, không chứa Silicon, sunfat tạo bọt đảm bảo độ an toàn và lành tính. Với hương thơm Vanilla đặc trưng, dầu gội gừng Weilaiya với công dụng ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng da đầu chắc khoẻ, óng mượt.

← Bài trước Bài sau →