DẦU PHỤC HỒI NẤM TRUFFLE WEILAIYA ĐỨNG ĐẦU “BẢNG VÀNG” DẦU GỘI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT ELLE BEAUTY AWARDS 2024

Sự kiện 𝗘𝗟𝗟𝗘 𝗕𝗘𝗔𝗨𝗧𝗬 𝗔𝗪𝗔𝗥𝗗𝗦 2024 được tổ chức tại Dinh thự Tổng lãnh sự Pháp, TP.HCM với sự tham dự của các Chuyên gia và Thương hiệu làm đẹp hàng đầu. Và giải thưởng Top 1 Dầu gội được yêu thích nhất gọi tên: Dầu gội phục hồi đa tầng nấm Truffle Weilaiya.

Toàn cảnh sự kiện ELLE Beauty Award 2024

Chủ tịch thương hiệu Weilaiya Việt Nam - Ms Linh Berry vinh dự nhận giải thưởng

Sự kiện ELLE Beauty Awards 2024 vừa qua đã đánh dấu khoảnh khắc toả sáng rực rỡ của Dầu gội phục hồi đa tầng Nấm Truffle Weilaiya. Đây là giải thưởng thường niên vinh danh những sản phẩm làm đẹp tốt nhất và đột phá đến từ những thương hiệu cao cấp do Tạp chí phái đẹp ELLE tổ chức.

Weilaiya được xướng tên trên bảng vàng

Dầu gội phục hồi đa tầng Nấm Truffle Weilaiya tỏa sáng tại sự kiện

Đối với một thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp như Weilaiya, sự tin tưởng đồng hành của khách hàng, cũng như sự công nhận từ cộng đồng làm đẹp chính là nguồn động lực lớn nhất để chúng tôi ngày càng phát triển và từng bước khẳng định dấu ấn của mình trong ngành công nghiệp xa xỉ tại Việt Nam và châu lục.

Và thật tự hào khi Weilaiya sánh vai với các Thương hiệu làm đẹp đình đám thế giới như: Chanel, Dior, Nars, The body shop… 

Đây không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, mà còn là sự công nhận quý giá của cộng đồng những người làm đẹp và yêu cái đẹp tại Việt Nam dành cho thương hiệu Weilaiya.

Cảm ơn sự ủng hộ của người tiêu dùng đã giúp Weilaiya liên tục đạt được những giải thưởng danh giá như ngày hôm nay.

Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để Weilaiya khẳng định dấu ấn trong ngành công nghiệp xa xỉ tại Việt Nam và châu lục.

Weilaiya Million CEO Linh Berry cùng các Celeb, KOL tại sự kiện

← Bài trước Bài sau →