Trọn bộ sản phẩm mọc tóc tối ưu từ Weilaiya

Đối với phụ nữ, rụng tóc luôn là một mối bận tâm, thậm chí là gây ám ảnh. Đã bao giờ bạn tự hỏi và thực sự tìm hiểu khi tóc cứ rụng liên tục chưa? Có rất nhiều nguyên gây nên tình trạng này mà bài viết này sẽ giải đáp cho bạn, cùng Phòng khám Cấy tóc quốc tế tìm hiểu nguyên nhân rụng tóc ở phụ nữ nhé.


NGUYÊN NHÂN RỤNG TÓC

Ăn kiêng gây rụng tóc

Ăn kiêng cũng là lý do làm cơ thể thiếu chất dinh dưỡng dẫn đến rụng tóc. Các bằng chứng cho thấy, chế độ ăn kiêng với lượng tinh bột thấp, thiếu các chất dinh dưỡng rau củ quả và thịt có thể gây rụng tóc.

Mất cân bằng nội tiết

Ở phái nữ, giai đoạn sau sinh và độ tuổi tiền mãn kinh, sự thay đổi các nội tiết tố trong cơ thể cũng làm mất cân bằng nồng độ hoóc môn. Lúc đầu, tóc rụng ở đỉnh đầu, sau đó bệnh lan ra phía trước vùng trán khoảng 1cm, cuối cùng là rụng tóc đến hết đỉnh đầu.

Đang được điều trị bằng thuốc

Một số thuốc điều trị để chống mụn trứng cá, thuốc chống trầm cảm hoặc phương pháp điều trị huyết áp thấp, tác dụng xạ trị có thể làm tóc rụng. Trường hợp này tóc vẫn có thể mọc lại, chỉ cần dừng sử dụng thuốc và mát xa da đầu thường xuyên kích thích tóc mọc.

Căng thẳng kéo dài

Ban đêm là thời gian nghỉ ngơi, phục hồi của cơ thể và mọi bộ phần, bao gồm các nang tóc. Khi bạn mất ngủ các tế bào không được phục hồi sẽ gây tác hại đến các nang tóc gây rụng tóc. Khi bị mất ngủ, bạn nên dùng thuốc giảm căng thẳng hoặc tập luyện theo chỉ dẫn của bác sĩ. Ngủ đủ 7 - 8 tiếng một ngày có rất nhiều lợi ích và giúp cơ thể mạnh khỏe, tóc cũng bóng khỏe hơn.

Thiếu sắt

Ở phụ nữ, thiếu sắt là nguyên nhân phổ biến nhất của rụng tóc. Hầu hết sắt trong cơ thể có mối liên hệ mật thiết với Protein giúp sản xuất các tế bào tóc và chống lại việc rụng tóc. Thiếu máu sẽ gây thiếu các chất dinh dưỡng mà là “thức ăn” của tóc, khiến cho tình trạng rụng tóc trở nên nghiêm trọng.

Hội chứng buồng trứng đa nang

Tóc thưa cũng như rụng tóc nhanh là dấu hiệu phổ biến của hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Việc này sẽ làm cho nang tóc của bạn co lại, rụng đi nhiều và cuối cùng dẫn đến thưa hay mỏng tóc.

Suy giáp, tuyến giáp yếu

Tuyến giáp là tuyến nội tiết quan trọng cho sự tăng trưởng của cơ thể, bao gồm cả mái tóc của bạn. Tuyến giáp không sản xuất đủ hooc môn có thể ảnh hưởng đến sự phát triển và kết cấu của tóc trên da đầu cũng như lông mày và lông trên cơ thể.

GIẢI PHÁP

Trên đây là một vài lý do tiêu biểu cho vấn đề rụng tóc của phái đẹp. Để khắc phục những vấn đề này, chị em cần sinh hoạt điều độ, luyện tập thể thao và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể,

Bên cạnh đó, hãy ưu tiên cho các sản phẩm dinh dưỡng, bổ trợ cơ thể có nguồn gốc thiên nhiên. Bộ sản phẩm chăm sóc dành riêng cho tóc của Weilaiya là trợ thủ đắc lực giúp mái tóc nhanh mọc và chắc khỏe.

Bộ dầu gội xả gừng Weilaiya và serum mọc tóc là giải pháp số 1 cho tóc gãy rụng

Dầu gội xả gừng Weilaiya ngăn rụng, kích thích mọc tóc

Dầu gội gừng Weilaiya với tinh chất gừng tươi, hà thủ ô và các vitamin tự nhiên tăng dưỡng chất cho tóc, loại bỏ chất bẩn trên da đầu và cân bằng độ PH cho da, từ đó hạn chế tình trạng rụng tóc. Bên cạnh đó, tinh chất gừng và hà thủ ô sẽ làm tóc mọc dài hơn, dày hơn.

Serum kích thích mọc tóc

Sản phẩm còn lại trong bộ sản phẩm chăm sóc tóc của Weilaiya chính là Serum kích thích mọc tóc Weilaiya. Serum có kết cấu dạng nước, dễ thẩm thấu vào chân và nang tóc. Sản phẩm nói KHÔNG với các hóa chất gây hại, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên – những thành phần có lợi cho nhu cầu chăm sóc từ cơ bản như làm sạch, kháng viêm da đầu đến chăm sóc nâng cao như ngăn ngừa rụng tóc, kích thích nang tóc phát triển cho bạn sự chăm sóc toàn diện. Do hoàn toàn thiên nhiên nên các mẹ bầu và sau sinh hoàn toàn yên tâm sử dụng.

(Nguồn: http://caytocquocte.vn/kinh-ngac-nguyen-nhan-rung-toc-nhieu-o-phu-nu/)

← Bài trước Bài sau →
bình luận trên bài viết “Trọn bộ sản phẩm mọc tóc tối ưu từ Weilaiya

Viết bình luận