Thành công rực rỡ với sự kiện đào tạo Weilaiya - Kinh doanh thời đại số hai miền Nam - Bắc

Khép lại chuỗi sự kiện đào tạo về kinh doanh và chuyên sâu về tóc và da đầu, Weilaiya - Kinh doanh thời đại số đã để lại những dấu ấn vô cùng đáng nhớ cho hơn 600 khách mời tham dự là các CEO, TPP và Đại lý của toàn Hệ thống Weilaiya hai miền Nam - Bắc! 

Toàn cảnh sự kiện Weilaiya - Kinh doanh thời đại số tổ chức ngày 12/6 tại Khách sạn du Parc Hà Nội 

Lần đầu tiên sau 2 năm cả nước giãn cách vì đại dịch Covid, các thành viên của ngôi nhà Weilaiya có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau trong không khí học tập đầy sôi nổi, hào hứng tại sự kiện đào tạo Weilaiya - Kinh doanh thời đại số được tổ chức tại Hà NộiTP Hồ Chí Minh

Trong sự kiện Hà Nội ngày 12/06, Weilaiya vinh dự được đồng hành cùng PGS.TS Phạm Hoàng Khâm - Thành viên Hội Y học Việt Nam và Nguyên chủ nhiệm khoa Da liễu bệnh viên Quân Y 103. 

PGS.TS Phạm Hoàng Khâm chia sẻ kiến thức về sản phẩm Dầu gội gừng ngăn rụng tóc Weilaiya 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị da liễu, PGS.TS Phạm Hoàng Khâm đã có những chia sẻ vô cùng hữu ích và chuyên sâu về tóc và da đầu, giúp các thành viên trong Hệ thống Weilaiya thêm tự tin hơn trong quá trình kinh doanh và tư vấn sản phẩm cho khách hàng. 

Một trong những điểm nhấn của sự kiện chính là những chia sẻ tuyệt vời trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu đến từ Chủ tịch Nguyễn Diệu Linh (Linh Berry) và CEO Ling Ling. 

Chủ tịch Nguyễn Diệu Linh (Linh Berry) chia sẻ định hướng phát triển và tầm nhìn thương hiệu của Weilaiya trong tương lai 

CEO Ling Ling bật mí những phương pháp kinh doanh hiệu quả trong thời đại số

 

 “Weilaiya - Kinh doanh thời đại số” ngày 17/6 tại TP Hồ Chí Minh diễn ra thành công trong không gian sang trọng, chuyên nghiệp tại Asiana Plaza Hồ Chí Minh. 

Nối tiếp thành công của Weilaiya - Kinh doanh thời đại số diễn ra tại Hà Nội, sự kiện tại TP Hồ Chí Minh cũng có sự góp mặt của Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu Nguyễn Hoàng Nam với vai trò diễn giả. 

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về tóc và da đầu

Không khí học tập đầy hào hứng và sôi nổi

Những quà tặng bất ngờ và hấp dẫn đến từ chủ tịch Nguyễn Diệu Linh (Linh Berry)

Hoạt động teamwork đầy thú vị giúp gắn kết mọi người lại với nhau

Chắc hẳn đến bây giờ trong mỗi thành viên của Weilaiya vẫn còn vẹn nguyên những cảm xúc từ bất ngờ, tự hào đến hạnh phúc khi được khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, cầm trong tay tấm bằng chứng nhận Chuyên viên tư vấn đào tạo từ nhãn hàng Weilaiya. 

Các thành viên tham gia sự kiện được cấp chứng nhận Chuyên viên tư vấn đào tạo từ nhãn hàng

Các thành viên của Weilaiya cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong từng khung ảnh

Sau khóa đào tạo này, chắc chắn các thành viên của Weilaiya đã có thể trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu nhất về sản phẩm, tự tin tư vấn để đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, hiệu quả nhất!

 

← Bài trước Bài sau →
bình luận trên bài viết “Thành công rực rỡ với sự kiện đào tạo Weilaiya - Kinh doanh thời đại số hai miền Nam - Bắc

Viết bình luận