Một WEILAIYA LAND - FANTASY LIFE cực chất và cháy hết mình!!

Dư âm Fantasy Life vẫn còn đó. Đại nhạc hội bên bãi biển của nhà Wei hiễn ra hết sức thành công bên bờ bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp. 

Team Weilaiya ấp ủ lên kế hoạch tổ chức chuỗi sự kiện hoành tráng từ 2 năm trước. Tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến những dự định delay cho tới tận bây giờ mới có thể thực hiện được. Nhưng đó cũng chính là bàn đạp để đại sự kiện lần này thành công tốt đẹp, để lại những dấu ấn khó phai với mỗi vị khách tham dự.

Dự định là vậy, một tháng trước khi diễn ra đại sự kiện, Weilaiya team gấp rút để hoàn thành những khâu cuối cùng. Từ lên ý tưởng, chọn địa điểm tổ chức và khó nhất có lẽ là phải giữ những bí mật cực hoành tráng đến tận cuối cùng.

Weilaiya quyết tâm khẳng định độ chịu chơi của mình khi tổ chức vô cùng hoành tráng tại InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort và Fantasy Life bên bãi biển Đà Nẵng - điều mà ít tổ chức có thể làm được.

Sự xuất hiện của Ca sĩ Lou Hoàng khuấy động không khi bằng những ca khúc hot hit của nam ca sĩ, múa lửa của những vũ công nóng bỏng nhưng không kém phần điêu luyện, những bản nhạc EDM rực lửa đốt cháy bầu không khí bãi biển Đà Nẵng của MC Rico và DJ Giang Tô đã khiến tất cả những vị khách không thể ngồi yên mà buộc phải hòa chung bầu không khí ấy.

Ca sĩ Lou Hoàng đốt cháy bãi biển Đà Nẵng

← Bài trước Bài sau →
bình luận trên bài viết “Một WEILAIYA LAND - FANTASY LIFE cực chất và cháy hết mình!!

Viết bình luận