Đêm tiệc đầy cảm xúc Fairy Land - Chuỗi đại sự kiện Weilaiya Land tháng 5/2022

Đêm tiệc “Weilaiya Fairy Land” diễn ra trong không gian sang trọng, lộng lẫy của khách sạn Intercontinental Sun Peninsula Resort Đà Nẵng. Thật vinh dự và tự hào khi các CEO của Weilaiya lần lượt được xướng tên trong các hạng mục danh giá của năm.

Chúng ta đã cố gắng và nỗ lực thật nhiều để ngôi nhà Wonder Union ngày càng lớn mạnh và thương hiệu Weilaiya được thị trường đón nhận. Cảm ơn vì đã tin tưởng, đóng góp trên suốt hành trình trưởng thành của Weilaiya - Wonder Union.

Có lẽ, thành công lớn nhất của Weilaiya chính là việc đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng, trở thành thương hiệu chăm sóc da và tóc được yêu thích và đạt giải thưởng Top 1 Dầu gội tốt nhất ELLE Beauty Awards 2022. Sản phẩm còn được các nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng như Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Ca sĩ Văn Mai Hương...

Trong đêm tiệc đầy cảm xúc còn có sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu Ninh Dương Lan Ngọc, người đã đồng hành cùng Weilaiya trong suốt chặng đường vừa qua, đưa thương hiệu Weilaiya phủ sóng mạnh mẽ tại Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành môi trường làm việc “Lời lợi nhuận - Lời hạnh phúc - Lời giá trị - Lời tầm vóc hưởng thụ”, Weilaiya – Wonder Union luôn cố gắng nỗ lực đổi mới từng ngày và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các Nhà phân phối.

Cùng Weilaiya nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm tiệc vinh danh và nâng ly chúc mừng thành công của Đại sự kiện Weilaiya Land 2022!!

 

← Bài trước Bài sau →