Gặp gỡ chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ và làm đẹp tại sự kiện đào tạo Weilaiya - Kinh doanh thời đại số

Không chỉ chia sẻ những kiến thức mới trong kinh doanh, sự kiện Weilaiya - Kinh doanh thời đại số được tổ chức vào ngày 12/6 tại Hà Nội và ngày 17/6 tại TP Hồ Chí Minh còn là một buổi đào tạo những kiến thức vô cùng hữu ích về tóc và da đầu cùng PGS.TS Phạm Hoàng KhâmBác sĩ chuyên khoa Da liễu Nguyễn Hoàng Nam - những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp.

Sự kiện đào tạo Weilaiya - Kinh doanh thời đại số đã diễn ra vô cùng thành công và để lại những dấu ấn đáng nhớ cho hơn 600 khách mời tham dự là các CEO, TPP và Đại lý trong toàn hệ thống Weilaiya - Wonder Union của hai miền Nam Bắc.

Sự kiện tại Hà Nội ngày 12/6, Weilaiya vinh dự và tự hào khi được hợp tác và đồng hành cùng PGS.TS Phạm Hoàng Khâm - Thành viên Hội Y học Việt Nam, Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú và hiện là Nguyên Chủ nhiệm khoa Da liễu bệnh viện Quân Y 103 với vai trò diễn giả chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về tóc và da đầu. 

PGS.TS Phạm Hoàng Khâm cung cấp những kiến thức hữu ích về sản phẩm

Không khí học tập đầy sôi nổi và hào hứng tại khách sạn du Parc Hà Nội

Weilaiya quyết tâm đào tạo các thành viên trở thành những Chuyên gia tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp

Sự kiện Hồ Chí Minh ngày 17/6 tại Asiana Plaza Hồ Chí Minh còn có sự góp mặt của Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam - Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu Học viên Quân Y và là cố vấn chuyên môn/bác sĩ lâm sàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu Nguyễn Hoàng Nam chia sẻ những vấn đề cốt lõi về tóc và da đầu

Quà tặng bất ngờ từ chủ tịch Nguyễn Diệu Linh (Linh Berry) dành tặng diễn giả và các nhà phân phối của Weilaiya

Những chia sẻ đến từ hai vị diễn giả chính là những hành trang quý giá nhất giúp cho các thành viên của Weilaiya thêm tự tin hơn trong quá trình tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

Sự kiện cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng học hỏi, sẵn sàng thay đổi và hoàn thiện bản thân của các thành viên Weilaiya với mục tiêu nâng tầm giá trị, đưa Weilaiya trở thành một dự án đầu tư sự nghiệp sinh lời với tất cả mọi người: Lời lợi nhuận - Lời hạnh phúc - Lời giá trị cuộc sống - Lời tầm vóc thụ hưởng!

 

← Bài trước Bài sau →
bình luận trên bài viết “Gặp gỡ chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ và làm đẹp tại sự kiện đào tạo Weilaiya - Kinh doanh thời đại số

Viết bình luận