Weilaiya vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Sáng ngày 09/12/2023, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế, Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững - Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức Lễ công bố: “Thương Hiệu - Dịch vụ Hàng Đầu Việt Nam, Nhà quản lý xuất sắc toàn quốc năm 2023” .

Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, thì Thương hiệu, nhãn hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần tạo thị trường kinh doanh lành mạnh. Đồng thời xây dựng và bảo vệ tốt Thương hiệu cũng góp phần đẩy lùi nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đang là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang lại cho xã hội là không nhỏ, nhất là ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người tiêu dùng, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đến tính minh bạch của thị trường hàng  hóa, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất chân chính,..

Chương trình “Thương Hiệu - Dịch vụ Hàng Đầu Việt Nam, Nhà quản lý xuất sắc toàn quốc năm 2023” là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc thể hiện sự quan tâm, ghi nhận đối với những đóng góp to lớn của doanh nhân, doanh nghiệp vào sự nghiệp phát triển chung của nền kinh tế Đất nước. Đây cũng là cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu - hợp tác, chia sẻ những câu chuyện thành công, liên kết để cùng phát triển.

Lễ biểu dương chắp cánh thương hiệu Việt vinh danh Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam đã vinh danh Công ty TNHH Wonder Union là Top 100 thương hiệu - dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Công ty TNHH Wonder Union nhận được giải thưởng Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Wonder Union - Weilaiya được hình thành với sứ mệnh Beauty - Achieve - Dream (Vẻ đẹp chạm tới ước mơ), không chỉ là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da & tóc hiệu quả đến từ thiên nhiên mà còn là việc thấu hiểu và đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trên hành trình chăm sóc bản thân và làm đẹp tự tin. Thành công của Wonder Union - Weilaiya không chỉ là thành tựu cá nhân mà còn là sự công nhận của cộng đồng vì những giá trị tích cực mà Wonder Union - Weilaiya đã đóng góp.

Giải thưởng Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam là sự công nhận lớn dành cho Wonder Union

Weilaiya sẽ tiếp tục trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp và chất lượng, không chỉ trong nước mà còn trên quốc tế. Sự nỗ lực không ngừng và tâm huyết của Weilaiya đã làm cho thương hiệu trở nên vững mạnh, uy tín và không ngừng vươn lên những đỉnh cao mới.

Wonder Union - Weilaiya bên cạnh các thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

1 số thành tựu của Wonder Union - Weilaiya

  • Năm 2022, sản phẩm Dầu gội ngăn rụng tóc chiết xuất từ Gừng Hà thủ ô được bình chọn là TOP 1 dầu gội tốt nhất ELLE Beauty Awards 2022

  • Weilaiya Vietnam vinh dự khi trở thành Thương hiệu uy tín quốc gia 2022.

  • Năm 2023, sản phẩm Dầu gội phục hồi đa tầng nấm Truffle được bình chọn là Top sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất ELLE Beauty Awards 2023.

  • Sản phẩm Sữa tắm trắng da hoa hồng Damask Bulgari được bình chọn là Sữa tắm của năm L'OFFICIEL Beauty Choice Awards 2023

Sản phẩm của Wonder Union - Weilaiya chất lượng cao, an toàn và lành tính

Sau 5 năm nỗ lực và phát triển, Wonder Union - Weilaiya dần trở thành thương hiệu quốc dân, ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng - Trở thành một “hiệu” được người ta “thương”. Tiến gần hơn với một thương hiệu vươn tầm quốc tế, chúng tôi tự hào khi đã lựa chọn đúng sản phẩm, đúng nhãn hàng để có thể làm việc bằng tất cả đam mê và sứ mệnh của mình.

Hướng dẫn nhận biết sản phẩm Weilaiya chính hãng

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2018, Weilaiya đã nhận được sự ủng hộ và yêu mến của rất nhiều khách hàng cũng như được các quý đối tác tin tưởng lựa chọn phân phối sản phẩm. 

Tuy nhiên, thành tựu ấy cũng đồng nghĩa với sự xuất hiện của rất nhiều sản phẩm giả, nhái mang thương hiệu Weilaiya xuất hiện trên thị trường. Dưới đây là cách phân biệt sản phẩm Weilaiya chính hãng và hàng nhái, hàng kém chất lượng:

Phân biệt dầu gội phục hồi nấm Truffle Weilaiya chính hãng 

Phân biệt Sữa tắm hoa hồng Damask Weilaiya chính hãng

Khách hàng và đối tác đặc biệt lưu ý tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. 

← Bài trước