Weilaiya Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Best Luxury Hair Care Brand of the Year tại Luxuo Asia Awards 2023


Đôi nét về Luxuo Asia Awards

LUXUO ASIA AWARDS (LAA) là giải thưởng thường niên tôn vinh những cá nhân và thương hiệu xuất sắc trong ngành công nghiệp xa xỉ, được khởi xướng bởi LUXUO, đơn vị sở hữu bản quyền tại 05 quốc gia: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Ấn Độ.

LAA 2023 đánh dấu lần đầu tiên Giải thưởng danh giá này được mở rộng đến tầm cỡ Châu Á, mở đường cho những hoạt động sôi nổi tiếp theo trong năm 2024 của Luxuo Group, bao gồm nhiều dự án dành cho các nhà lãnh đạo xa xỉ hàng đầu thế giới như Business of Luxury, Grand Hour và LUXUO Legacy.

Weilaiya - Nghệ thuật chăm sóc tóc khỏe đẹp

Weilaiya là sở hữu những sản phẩm được thiết kế cho các salon cao cấp bởi các chuyên gia người Trung Hoa tại Đức vào năm 1985, đã trải qua hơn 40 năm phát triển và mở rộng đến nay. Với mô hình hoạt động đa ngành và đa kênh, sứ mệnh của Weilaiya không chỉ là cung cấp sản phẩm chăm sóc tóc, mà còn là đưa ra các giải pháp chuyên sâu và hiệu quả theo khái niệm toàn diện về sức khỏe và vẻ đẹp.

Trong năm 2023, các sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu đã gây được nhiều ấn tượng với các tín đồ làm đẹp Việt, nổi bật phải kể đến dòng dầu gội phục hồi đa tầng nấm Truffle Weilaiya đã tạo được nhiều ấn tượng với phái đẹp Việt, mang đến những trải nghiệm chăm sóc tinh tế, đa giác quan.

Lộ diện chủ nhân của chiếc cúp danh giá tại Luxuo Asia Awards 2023

Bước ra ánh đèn sân khấu là những thương hiệu và cá nhân đã tạo nên cú bùng nổ ấn tượng trên thị trường xa xỉ tại Việt Nam và trong khu vực. Lễ trao giải LUXUO ASIA AWARDS 2023 chính thức khép lại thành công rực rỡ, nơi tinh thần sáng tạo và đẳng cấp đã được tôn vinh.

Đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, các thương hiệu và cá nhân được vinh danh đã có những hoạt động nổi bật tại thị trường Việt Nam và trong khu vực, cùng viết nên câu chuyện thành công đầy kiêu hãnh trong năm nay. Xin chúc mừng Weilaiya Việt Nam đã nhận được giải thưởng Best Luxury Hair Care Brand of the Year trong hạng mục Luxurious Experiences.

Weilaiya Việt Nam - Best Luxury Hair Care Brand of the year

Weilaiya rất vinh dự khi được nhận giải thưởng danh giá "BEST LUXURY HAIR CARE BRAND OF THE YEAR" tại LUXUO ASIA AWARDS 2023.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những người đã tin tưởng và ủng hộ Weilaiya trong hành trình chăm sóc tóc của mình.

Đêm tiệc LUXUO Asia Awards 2023 là giải thưởng tôn vinh các thương hiệu, doanh nghiệp đã gặt hái được nhiều thành công trong ngành công nghiệp xa xỉ và hào hoa. Weilaiya không chỉ là một phần của buổi tiệc này, mà còn được vinh dự khi đứng chung sân khấu với những thương hiệu hàng đầu như: Chanel, Mclaren, Sulwhasoo… 

Giải thưởng này không chỉ là niềm tự hào cho chúng tôi mà còn là bước ngoặt quan trọng, công nhận cho sự cam kết về chất lượng và đẳng cấp của Weilaiya cũng như Wonder Union.

Chúng tôi tự hào tạo ra những trải nghiệm chăm sóc tóc cao cấp, được thiết kế để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, khai mở phong cách sống thượng lưu và thị hiếu đẳng cấp. Chúng tôi tin rằng sự cao cấp không bao giờ ngừng đi lên, và chúng tôi mời bạn tham gia vào hành trình này, nơi mà vẻ đẹp và đẳng cấp là cách sống hàng ngày.

Không chỉ riêng Weilaiya, trong hành trình chinh phục thị trường cùng các đối tác tài năng của Wonder Union. chúng tôi sẽ tạo nên những cơn địa chấn trong tương lai, mang đến những trải nghiệm làm đẹp mái tóc độc đáo và đầy ấn tượng!
 

← Bài trước Bài sau →