Giải thưởng "Sữa tắm của năm" tại L'officiel Beauty Choice Awards 2023 gọi tên Sữa tắm hoa hồng Damask Weilaiya

Không chỉ được biết đến nhiều với những dòng sản phẩm dầu gội mềm mượt ngăn rụng tóc làm từ hà thủ ô, nấm truffles, Weilaiya còn có bước tiến đột phá trong công cuộc đồng hành cũng nét đẹp phụ nữ khi được xướng sản phẩm sáng giá nhất ngành làm đẹp:  Best Body Wash of the Year -  Sản phẩm sữa tắm được yêu thích nhất từ L’OFFICIEL BEAUTY CHOICE AWARDS 2023.

Hồng hoa - người bạn hoàng gia của tín đồ mùi hương

Vào những năm cuối cùng của thế kỷ 16, công chúa Nur Jahan ra đời, để lại nhiều ảnh hưởng cho nền nghệ thuật thế giới. Cô được biết tới như một biểu tượng của sắc đẹp và tình yêu, người đi đầu trong phong trào thêu tay Chikankari. Đặc biệt, Nur Jahan nổi tiếng vì những đường thêu điêu luyện, khắc họa chính xác, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ của những bông hoa tinh xảo nhất. Trong một lần tận hưởng thời gian bên bồn tắm, công chúa Nur Jahan đã trầm mình trong bể hoa hồng ngập tràn hương thơm nồng nàn. Cô choáng ngợp với khung cảnh và mùi hương tuyệt diệu mà những người hầu đã chuẩn bị, nên vội vàng sai một kẻ tôi tớ vớt váng dầu trên mặt nước để trích xuất chất lấy cảm hứng sáng tác. Được biết, lớp nước óng ả kia chính là tinh dầu hoa hồng. Lúc ấy, thứ tinh dầu quý hiếm này được tẩm vào những sáng tác thêu. Ngày nay, tinh dầu hoa hồng được phát triển nhiều nhất ở Bulgaria, được săn đón và đắt giá đến mức được ví như là vàng lỏng bởi giá của 1 pound (~0.45kg) tinh dầu lên đến 6.000 USD (gần 140 triệu VNĐ) và người ta phải dùng đến 3.200 pound (1.451 kg) cánh hoa mới sản xuất được 1 pound tinh dầu. 

(Nguồn: Internet)

Sự thuần dưỡng hoa hồng có lịch sử lâu dài và phức tạp. Nhiều loài hoa đã được lai tạo xuyên qua các vùng địa lý rộng lớn như châu Á, châu Âu và Trung Đông. Ban đầu, hoa hồng dại được trồng phổ biến chỉ để làm hàng rào ngăn cản các loài động vật phá hoại. Người La Mã, Hy Lạp và Ba Tư thời xưa xem hoa như là cây trang trí trong vườn, nhà; hoặc cây dược liệu. Sau đó, cánh hoa được sử dụng rộng rãi để chiết xuất tinh dầu trong ngành công nghiệp nước hoa và mỹ phẩm vì trong cánh hoa có chứa hàng trăm loại hợp chất dễ bay hơi. Mùi hương của hoa hồng có thể chứa tới 400 loại hợp chất khác nhau. Do đó, chúng ta có thể dễ dàng ngửi thấy mùi đặc trưng của nó vì cũng như cảm nhận tính biểu tượng, quyến rũ và ngọt ngào của hoa hồng. Chính vì mùi hương đặc biệt này mà hoa hồng ngày càng được nhân rộng với mục đích thương mại cũng như là nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật.

Tinh dầu hoa hồng cũng là một trong những tinh dầu được tin dùng, ưa chuộng nhất trên thị trường không chỉ vì mùi hương nữ tính chúng mang lại, mà còn nhờ những giá trị sức khỏe vốn có của chúng. Trong cánh hoa hồng có chứa rất nhiều chất có lợi như flavonoid, tannin, kẽm, các vitamin A, B3, C, D và E. Nhờ đó, tinh dầu hoa hồng có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp làn da và được lựa chọn là sản phẩm “phễu” trong chăm sóc da trắng mịn của thương hiệu Weilaiya.

Chất “vàng lỏng” nhà Weilaiya ghi dấu bảng vàng

Hiểu được nhu cầu cho tinh dầu hoa hồng đang tăng cao, cũng như mùi hương chính là vũ khí tối thượng của phụ nữ, Weilaiya đã kết hợp chúng vào trong dòng sản phẩm của mình. Từ đó mà 2 dòng sữa tắm quý phái nhưng cũng không kém phần xu hướng ra đời.

Weilaiya Grand Rose Extracts Whitening Shower Gel - Sữa tắm trắng da hoa hồng Damask Weilaiya sử dụng nguyên liệu hoa hồng tự nhiên nhập khẩu từ Bulgaria, được xử lý và bảo quản bằng công nghệ cao (đã được cấp bằng sáng chế) nhằm phát huy tối đa công dụng dưỡng ẩm và làm đẹp da. Sữa tắm còn giàu axit amin – làm sạch nhẹ nhàng, bảo vệ màng chắn của da, điều tiết pH trên bề mặt, cũng như cân bằng lượng dầu và nước, tinh chất rau má – kháng viêm dịu nhẹ và làm dịu da, cùng Sodium Hyaluronate – dưỡng ẩm sâu cho làn da ngày càng mịn mướt. Đặc biệt, sữa tắm khoác lên cơ thể 3 tầng hương nước hoa cao cấp từ bậc thầy hương thơm – đối tác chiến lược Givaudan Thuỵ Sĩ hàng đầu trong lĩnh vực hương liệu trên thế giới, đó là các nốt hương cam chanh mở đầu tươi mát, các nốt hương hoa như hoa hồng, mẫu đơn, hoàng lan,… ngọt ngào tinh tế, và khép lại bằng hoắc hương, hổ phách và xạ hương bí ẩn, quyến rũ; tạo khí chất riêng cho người phụ nữ hiện đại, tự tin và biết yêu chiều bản thân.

Bên cạnh đó, Weilaiya còn tự hào giới thiệu sữa tắm trắng da hoa trà, là sữa tắm đầu tiên tại thị trường VN có dạng nhũ "bụi kim cương", lấp lánh như "dải ngân hà" cực kỳ lạ mắt, trendy. Đây cũng là một trong số ít sữa tắm có chứa Niacinamide dạng tinh khiết 99% (thường chỉ có ở serum cao cấp dành cho da mặt) nên hiệu quả làm trắng da rất cao. Sản phẩm này chứa công nghệ dưỡng trắng SYM WHITE 377, có hiệu quả gấp nhiều lần vitamin C và 22 lần Kojic Acid, cùng tinh chất hoa trà đắt đỏ giúp trẻ hóa và nuôi dưỡng làn da căng bóng, khỏe mạnh. 

Năm nay, sữa tắm trắng da hoa hồng Damask Weilaiya “ẵm” trọn giải sản phẩm sữa tắm được yêu thích nhất 2023 trong khuôn khổ L’OFFICIEL BEAUTY CHOICE AWARDS, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển của thương hiệu Weilaiya tại Việt Nam.

Lấy hương thơm làm “đòn bẩy" để biểu tượng sắc đẹp lên ngôi

Nhìn vào thành công rực rỡ hiện tại, nhiều người không khỏi ngạc nhiên với khả năng kinh doanh và vận hành của Doanh nhân Nguyễn Diệu Linh (Linh Berry) - CEO Wonder Union, Chủ tịch Weilaiya Việt Nam. Nữ doanh nhân luôn tâm niệm rằng để một sản phẩm thành công, chúng phải giải quyết được gốc rễ và triệt để những nỗi lo của người tiêu dùng. Đây cũng là lời cam kết về chất lượng sản phẩm mà Linh Berry gửi tới thị trường, rằng sữa tắm dưỡng thể Weilaiya đã là đủ để cải thiện làn da của mỗi người trên phương diện cấp ẩm và dưỡng trắng sáng.

Linh Berry còn là người có tầm nhìn chiến lược, luôn biết tạo cộng đồng và định vị thương hiệu, phân khúc tiêu dùng. Am hiểu về nhu cầu và thị phần, Linh luôn có hướng đi đặc biệt và hiệu quả. Giải thưởng Best Body Wash of the Year -  Sản phẩm sữa tắm được yêu thích nhất từ L’OFFICIEL BEAUTY CHOICE AWARDS 2023 là minh chứng cụ thể nhất cho quyết định phát triển tinh chất dầu hoa hồng trên sản phẩm sữa tắm dưỡng thể ở phân khúc trung đến cao cấp.

Để có thể xác định đúng thứ mà người tiêu dùng thông thái đang mong muốn, cũng như làm việc với phòng thí nghiệm để hoàn thiện những sản phẩm mang tính chuyên môn cao nhưng vẫn dung hoà được với làn da mỗi người, Linh Berry đã trang bị cho bản thân những mục tiêu rất khác người bình thường. Thứ mà cô gái trẻ theo đuổi mỗi ngày không phải là tiền tài mà đó là sự hoàn thiện bản thân. Thay vì nằm im trên chiến thắng, dừng lại với thành công ở một lĩnh vực kinh doanh nhất định, cô gái trẻ lại quyết định thử sức bản thân với lĩnh vực kinh doanh mới, không ngại lội ngược dòng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Thành công là thế nhưng doanh nhân Nguyễn Diệu Linh vẫn luôn không ngừng học hỏi, lên các kế hoạch và triển khai các mục tiêu lớn hơn như chính sứ mệnh đã định vị cho thương hiệu Weilaiya tại Việt Nam “Beauty - Achieve - Dream": Vẻ đẹp chạm tới ước mơ; để đồng hành cùng những người phụ nữ Việt tự tin và hạnh phúc trên mỗi chặng hành trình ấn tượng.

Một trong “kiềng ba chân" vững chắc trong mọi chiến lược kinh doanh online thời đại mới luôn được doanh nhân Nguyễn Diệu Linh nhắc nhở trong đào tạo hệ thống đó chính là hệ tư tưởng người - dẫn - dắt: thầy Tom - Phó chủ tịch Weilaiya tại Trung Quốc (thứ hai từ bên trái sang).

Box: Từ khởi nguồn là các sản phẩm chăm sóc tóc được thiết kế cho salon cao cấp do chuyên gia người Trung Hoa sáng tạo tại Đức năm 1985, qua gần 40 năm mở rộng với mô hình hoạt động đa ngành, đa kênh; với trụ sở chính đặt tại Hongkong, thương hiệu Weilaiya đã xây dựng mạng lưới kinh doanh và phân phối lan tỏa ra 23 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm Đức, Mỹ, Anh, Úc, Malaysia, Singapore, Đài Loan…

WEILAIYA cung cấp cho người tiêu dùng đầy đủ các giải pháp chuyên sâu và hiệu quả theo đúng trình tự khái niệm khoẻ và đẹp, cho da và tóc. 

← Bài trước Bài sau →