Weilaiya Wonder Union - One Team One Dream

Ngày 3 - 4/7 chương trình teambuilding tại Tam Cốc, Ninh Bình của Weilaiya Wonder Union đã tiếp thêm năng lượng và tình cảm gắn kết cho các thành viên của đội ngũ Support Team.


"Weilaiya Wonder Union - One Team One Dream" là thông điệp bao trùm chuỗi hoạt động teambuilding của Weilaiya Support Team tại Ninh Bình. Đây là "chìa khóa", hành trang để mỗi nhân viên của Weilaiya Wonder Union ghi nhớ, phương châm hành động trong công việc để hoàn thành mục tiêu chung.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, không gì có thể ngăn cản những nhân viên của Weilaiya "bên ngoài mẫn cán bên trong bùng nổ" để có một chuyến đi tưng bừng. Các trò chơi teambuilding nêu bật giá trị "đoàn kết - hòa hợp - nhiệt huyết" mà một tập thể cần phải có. 

Teambuilding dưới nước với những màn tranh đấu quyết liệt

Tiếp tục là những trò chơi tập thể khiến tất cả đều "cười vào mặt nhau"

Weilaiya Support Team quy tụ những thành viên vui vẻ và nhiệt huyết

Phố lên đèn là tất cả lên đồ. Dưới ánh đèn lung linh bên bể bơi, bữa tiệc BBQ với đồ nướng hấp dẫn, cocktail của "bartender vườn" siêu ngon cùng những lời chúc mừng và cảm ơn chân thành khó nói đã tạo nên một bầu không khí vô cùng vui vẻ và đầm ấm như một gia đình. 

Bầu không khí của bữa tiệc đầm ấm như một gia đình

Và âm nhạc là cầu nối gắn kết cảm xúc không thể thiếu của mọi bữa tiệc. Tất cả đã hòa cùng giai điệu và giọng hát ngọt ngào của chính những thành viên trong công ty. 

Chill cùng âm nhạc "cây nhà lá vườn"

Dù chuyến đi lần này có phần ngắn ngủi nhưng các thành viên đã đến gần với nhau hơn, và quan trọng nhất là tất cả đã đều có những kỷ niệm đẹp với Weilaiya - Wonder Union để nhớ về.

← Bài trước Bài sau →