5 xu hướng dưỡng da 2021 dự đoán sẽ làm khuấy đảo ngành công nghiệp mỹ phẩm

2021 được các chuyên gia dự đoán sẽ tiếp tục là một năm thế giới đầy biến động do dịch bệnh, khí hậu, môi trường... Do đó, các hãng mỹ phẩm buộc phải thay đổi những dòng sản phẩm của mình để thích ứng với skincare routine của khách hàng.


"Skinimalism" tiếp tục là skincare routine 2021

Skinimalism - xu hướng chăm sóc da tối giản của Hàn Quốc tiếp tục bùng nổ trong năm nay. Skinimalism tập trung vào các phương pháp như sau:

● Tối giản các bước skincare:

Thay vì 10 - 16 bước chăm sóc da từng là trào lưu trước đây, phụ nữ 2021 sẽ bỏ bớt những bước không cần thiết, rườm rà, xuống chỉ còn 5 - 6 bước. Việc này sẽ giúp da được thông thoáng, tự do "hít thở" và điều tiết theo cơ chế tự nhiên.

● Lựa chọn thành phần thiên nhiên:

2021 được dự đoán sẽ chứng kiến sự lên ngôi của các sản phẩm chăm sóc da có thành phần thiên nhiên, thuần chay, hữu cơ.

● Chỉ tập trung vào quy trình CMS đơn giản (Cleansing - làm sạch, Moisturizing - dưỡng ẩm, Sun Cream - chống nắng).

● Sử dụng những sản phẩm đa năng:

Năm 2021 khách hàng sẽ ưa dùng những sản phẩm tích hợp nhiều chức năng trong 1 (Ví dụ sữa rửa mặt kèm tẩy trang, hoặc tẩy trang có thêm công dụng dưỡng ẩm…).

Sữa rửa mặt và tẩy trang Weilaiya kết hợp nhiều công dụng trong 1

Một sản phẩm gợi ý cho xu hướng này là sữa rửa mặt dưỡng ẩm ngăn mụn Weilaiya Facial Soft Cleanser chứa 3 loại hợp chất axit amin giúp làm sạch sâu nhưng không làm da khô căng, đồng thời với các thành phần giàu vitamin giúp da mặt mềm mại.

Maskne - Xu hướng trị mụn do khẩu trang

"Maskne" là thuật ngữ mới của năm 2020, có nghĩa là tình trạng hình thành mụn do đeo khẩu trang quá nhiều. Sử dụng khẩu trang liên tục trong thời gian dài sẽ khiến mồ hôi không thể thoát ra ngoài, gây bí da, tắc nghẽn lỗ chân lông, gây mụn. Các chuyên gia da liễu chắc chắn Maskne sẽ tiếp tục là xu hướng dưỡng da 2021.

Sản phẩm tiêu biểu cho xu hướng này là nước tẩy trang dưỡng ẩm Weilaiya Tender Moisturizing Make-up Remover. Nước tẩy trang Weilaiya chứa đến 98% thành phần thiên nhiên có khả năng làm sạch bụi bẩn, nhẹ dịu, không gây kích ứng da và làm giảm những đốm mụn đỏ nhỏ.

Mỹ phẩm thiết kế dành riêng cho mỗi khách hàng

Do cơ chế hoạt động của da và tóc mỗi người là riêng biệt, vì thế mọi người đều mong muốn có sản phẩm phù hợp với riêng tình trạng của mình, và kỳ vọng đó được tiếp tục kéo dài sang năm 2021. Theo chuyên gia da liễu Morgan Rabach, các sản phẩm này sẽ trở nên phổ biến hơn khi mọi người phải làm việc tại nhà nhiều hơn và hạn chế đến các cửa hàng trong thời gian diễn ra dịch Covid-19.

Bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh là loại ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị điện tử. Tiếp xúc lâu với HEV từ màn hình máy tính, điện thoại sẽ làm da bị khô, đổ dầu, đồng thời gây tăng sắc tố khiến da bị lão hóa nhanh chóng, tổn thương từ bên trong, xỉn màu. Theo báo cáo về NPD (phát triển sản phẩm mới), doanh số nhóm sản phẩm bảo vệ và chăm sóc da khỏi ánh sáng xanh tăng 170% trong nửa đầu năm 2020 và sẽ tiếp tục là xu hướng dưỡng da 2021.

Xu hướng dưỡng da mắt chưa từng hạ nhiệt

Da mắt là vùng da mỏng manh và nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Đây là nơi sẽ xuất hiện dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Đặc biệt do nguyên nhân dịch bệnh, người ta phải làm việc nhiều hơn trên máy tính khiến việc chăm sóc da vùng mắt được chú trọng hơn.

Mặt nạ mắt Weilaiya Hydra-essential Tight Eye Mask giàu chiết xuất thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, cải thiện vùng da quanh mắt

8/3 này Weilaiya cho ra mắt thêm 8 Hộp Quà Tình Yêu xinh xắn, ý nghĩa thay lời yêu thương gửi tới một nửa thế giới. Chi tiết hộp quà tặng bạn có thể xem tại fanpage của Weilaiya Việt Nam.

Hộp quà Weilaiya Limited gồm bộ 3 sản phẩm: Sữa rửa mặt, nước tẩy trang và mặt nạ mắt là món quà 8/3 thiết thực dành cho tất cả các chị em phụ nữ

Weilaiya là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược quý trên thế giới. Weilaiya Việt Nam có mặt tại Việt Nam từ tháng 5/2017 và được điều hành bởi Million CEO Nguyễn Diệu Linh - Linh Berry.

Million CEO Linh Berry - người đưa thương hiệu Weilaiya về Việt Nam

Linh Berry tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại London, Vương quốc Anh. Với mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với người dân Việt Nam, Linh luôn rất khắt khe về quy trình sản xuất sản phẩm, từ đầu vào nguyên liệu cho tới khi sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về các xu hướng sản phẩm làm đẹp, bạn có thể truy cập theo đường link:

Website: https://weilaiya.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/weilaiya.official.store.

Link báo: https://kenh14.vn/5-xu-huong-duong-da-2021-du-doan-se-lam-khuay-dao-nganh-cong-nghiep-my-pham-20210302133045627.chn

← Bài trước Bài sau →