Weilaiya ra mắt “cao thủ dưỡng ẩm” mùa đông: Dưỡng thể nước hoa 3 tầng hương

Mở đầu năm mới 2022 Weilaiya cho ra mắt siêu phẩm dưỡng da hoàn toàn mới. Tiếp nối thành công của sữa tắm cánh hoa hồng, Dưỡng thể nước hoa 3 tầng hương Weilaiya thuộc dòng sản phẩm chiết xuất hoa hồng, giúp dưỡng ẩm sâu đến từng tế bào da.


Weilaiya ra mắt "cao thủ dưỡng ẩm": Dưỡng thể nước hoa 3 tầng hương

Công nghệ Soft Skin cấp ẩm nhanh và giữ ẩm lâu dài

Nhắc đến Weilaiya không thể không nói tới công nghệ tiên tiến và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Dưỡng thể nước hoa Weilaiya áp dụng công nghệ Soft Skin hiện đại bậc nhất giúp phân tách các phân tử kem trở thành các tinh thể siêu nhỏ, nhanh chóng vận chuyển dinh dưỡng đến lớp sừng của da, tạo thành màng chắn tự nhiên cho da. Đây là bí quyết giúp làn da được dưỡng ẩm lâu dài, đồng thời làm đều màu da, mang đến độ mềm mại và căng bóng cho da.

Dưỡng thể Weilaiya giúp da mịn mướt và căng mọng hơn

5 thành phần cốt lõi chăm sóc toàn diện

Dưỡng thể nước hoa 3 tầng hương Weilaiya chứa các dưỡng chất từ thiên nhiên giúp bổ sung đầy đủ và hiệu quả các Lipid còn thiếu của da, làm dịu làn da mẫn cảm dị ứng, tạo thành lớp bảo vệ giúp khóa nước trên bề mặt da, nuôi dưỡng và dưỡng ẩm trong thời gian dài, nhanh chóng làm giảm khô da. Duy trì sử dụng trong thời gian dài có thể cải thiện được sạm da, cân bằng sắc tố da, tăng cường độ đàn hồi của da, làm da mềm mại, trắng mịn.

5 thành phần thiên nhiên chăm sóc da toàn diện

•    Quả xương rồng Nopal: Chứa nhiều loại đường, đột phá về dưỡng ẩm và giữ ẩm, có hiệu quả kháng khuẩn, ngừa mụn trứng cá, trẻ hóa da, giúp da tràn đầy sức sống.
•    Hoa cúc La Mã: Bổ sung nước chuyên sâu, kháng khuẩn, chống oxy hóa, chống viêm, làm dịu da dị ứng, dưỡng ẩm, ngừa mụn trứng cá, chống lão hóa và tăng đàn hồi da.
•    Quả việt quất bụi: Làm giảm sự suy thoái của Elastin và Collagen, duy trì đàn hồi da, chống oxy hóa, giúp da mịn màng. Có thể ức chế hoạt tính của Melanin, làm sáng da. 
•    Quả bơ: Làm mềm da, có khả năng cấp ẩm ưu việt và thẩm thấu mạnh mẽ, nhanh chóng thâm nhập vào lớp đáy bì, kích thích sản sinh Collagen sâu bên trong da, phục hồi ổn định cấu trúc da.
•    Hyaluronic Acid: Giữ nước mạnh mẽ từ trong ra ngoài, cải thiện quá trình trao đổi dinh dưỡng của da, giúp da mềm mại, sáng bóng, tăng cường tính đàn hồi, ngăn lão hóa. Phân tử Hyaluronic cấp nước cho da hơn 500 lần, được công nhận là thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời nhất.

Hương thơm nước hoa thời thượng kết hợp Givaudan Thụy Sỹ

Sữa dưỡng thể nước hoa Weilaiya làm say đắm mọi trái tim

Mùi hương của các sản phẩm Weilaiya luôn khiến người ta say đắm và lôi cuốn khó cưỡng. Dưỡng thể nước hoa 3 tầng hương Weilaiya là bản hòa tấu của hương hoa và gỗ tạo ra phiên bản mùi hương siêu nữ tính nhưng vô cùng mạnh mẽ và táo bạo. 

Đắm chìm trong hương thơm tinh khiết và nồng nàn của hoa hồng với dưỡng thể Weilaiya

Cùng nâng niu làn da, yêu chiều cảm xúc với sữa dưỡng thể Weilaiya!

← Bài trước Bài sau →