Dầu Gội Gừng Weilaiya Đồng Hành Cùng Diễn Viên Sam

Weilaiya Việt Nam hân hạnh là một trong những thương hiệu mỹ phẩm may mắn được đồng hành cùng nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam, trong đó có diễn viên Sam. Với tầm ảnh hưởng của mình, hẳn các nghệ sĩ và người nổi tiếng luôn bị “bao vây” giữa muôn vàn sự lựa chọn chăm sóc sắc đẹp.

Vậy, lý do Weilaiya được các khách hàng yêu quý và tin dùng là gì, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Từ hình ảnh hotgirl đời đầu

Sam là một trong những hotgirl thế hệ đầu 9x và vẫn luôn giữ được độ hot của mình cho đến hiện tại. Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng mến, Sam ghi dấu trong nhiều lĩnh vực người mẫu ảnh, diễn viên, cùng tần suất xuất hiện dày đặc lên các mặt báo, các bộ phim như Nhà trọ có 4 cô chiêu, Đảo xanh…

Đến màn lột xác với vai trò mới

Và gần đây nhất, ngoài các hình ảnh nghệ thuật, Sam còn thể hiện xuất sắc vai trò doanh nhân với các ngành hàng thời trang, làm đẹp. Với khối lượng công việc như vậy, làm thế nào để Sam có thể giữ được nhan sắc “cực phẩm” như vậy, hãy cùng Weilaiya Việt Nam tìm hiểu ngay trong chia sẻ này của Sam tại đây nhé.

Sam hay các chị em thường có vấn đề công việc bận rộn và căng thẳng khiến bản thân đôi khi rất mệt mỏi và stress. Và stress chính là một trong những nguyên do chính khiến cho tóc bị rụng không kiểm soát. Cảm giác sau một ngày làm việc mệt mỏi lại thấy thêm tóc rụng nhiều làm nhiều chị em không khỏi chạnh lòng.

Sam đồng hành cùng thương hiệu Weilaiya Việt Nam

Sam cùng chương trình chia sẻ về Weilaiya

Bởi lý do đó, Sam đã chọn đồng hành cùng dầu gội gừng Weilaiya trong gần 2 năm trở lại đây. Bởi mọi vấn đề về rụng tóc, tóc thưa và khô xơ sẽ đều tan biến khi sử dụng dầu gội gừng Weilaiya từ những lần gội đầu tiên. Với thành phần 100% tự nhiên từ tinh chất gừng tươi Vân Nam và các vitamin tốt cho tóc, dầu gội gừng Weilaiya còn an toàn với cả mẹ bầu.

Cảm giác mái tóc được chăm sóc sau một ngày dài làm việc, được làm sạch khỏi các khói bụi, dầu từ da đầu mang đến cho chị em cảm giác thư giãn, quên đi mỏi mệt để chuẩn bị cho một giấc ngủ tái tạo năng lượng cho ngày mới chính là cảm giác mà bộ sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu Weilaiya mang lại. Và đó chính là lý do hơn 23 triệu phụ nữ trên thế giới lựa chọn Weilaiya cho hành trình chinh phục sắc đẹp của mình.
 

← Bài trước