Rụng tóc sau sinh - Chẳng còn là nỗi đau

Sau sinh, người mẹ phải đối diện với nhiều vấn đề về ngoại hình trong đó có rụng tóc, thậm chí là hói. Điều này gây ra tâm lý buồn bã, tự ti và có khả năng dẫn đến trầm cảm cho mẹ. Vậy tại sao mẹ sau sinh bị rụng tóc và làm thế nào để khắc phục, cùng Weilaiya Việt Nam tìm hiểu nhé!


Nguyên nhân gây rụng tóc sau sinh

Nội tiết tố thay đổi chính là nguyên nhân chính khiến tóc rụng nhiều sau sinh. Sau khi sinh, lượng estrogen trong mẹ giảm đột ngột khiến cho tóc rụng, thậm chí là rụng cả mảng không kiểm soát.

Việc cho con bú cũng khiến tóc bị rụng, thưa hơn nhiều bởi chất hormone prolactin khiến nguồn sữa dồi dào lại là “kẻ thù” của estrogen. Bởi nó ức chế estrogen nên càng khiến tóc mẹ rụng nhiều hơn.

Không chỉ như vậy, những chất dinh dưỡng trong cơ thể mẹ được tập trung vào sữa cho bé. Chính vì thế nên cơ thể mẹ thiếu đi các chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi và mọc tóc mới.

Và một trong những nguyên nhân lớn nữa là việc các mẹ thường bị tâm lý, áp lực từ việc chăm sóc con, stress sau sinh, suy nghĩ quá nhiều khiến tóc mẹ tổn thương và rụng nhiều.

Cứu tinh cho mái tóc từ Weilaiya

Đồng cảm nỗi đau, sự tự ti của chị em, Weilaiya đã mang đến sản phẩm dầu gội gừng Weilaiya ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc. Với thành phần 100% tự nhiên từ gừng và các vitamin tốt cho tóc, dầu gội gừng Weilaiya còn an toàn cho cả bà bầu.

Với thành phần chính Gừng Vân Nam, là giống gừng đầu tiên của các loại gừng lai, có hàm lượng hoạt chất chống rụng tóc cao gấp ba lần so với gừng thông thường, hỗ trợ lưu thông máu da đầu, tăng cường dinh dưỡng cho nang tóc, giúp tóc mọc nhanh, chắc khoẻ mượt dài. Đây cũng chính là bí quyết riêng có của dầu gội Weilaiya.

Với chất lượng đã được kiểm nghiệm, dầu gội gừng Weilaiya được nhiều tờ báo lớn chia sẻ như một cách làm đẹp tự nhiên cho các mẹ, để những người phụ nữ có thể lấy lại sự tự tin về vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

← Bài trước Bài sau →