Nhận biết dầu gội weilaiya chính hãng

Dầu gội Weilaiya chính hãng là sự hòa quyện tinh tế giữa các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, mang đến cho tóc và da đầu của bạn trải nghiệm chăm sóc toàn diện. Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay, đã xuất hiện nhiều phiên bản hàng giả kém chất lượng. Để tránh mua phải các sản phẩm không đáng tin cậy, dưới đây là 05 cách để phân biệt dầu gội Weilaiya chính hãng và hàng nhái mà bạn nên biết,

Nhận biết dầu gội weilaiya chính hãng

Các cách nhận biết dầu gội Weilaiya chính hãng đó là:

Phân biệt dầu gội Weilaiya chính hãng qua bao bì đóng gói

Bao bì đóng gói đóng một vai trò quan trọng trong việc nhận biết dầu gội Weilaiya chính hãng và hàng giả một cách dễ dàng. Để đảm bảo tính xác thực của sản phẩm, tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc của Weilaiya đều được trang bị tem của Wonder Union trên bao bì.

Cách phân biệt dầu gội Weilaiya thật - giả

Dầu gội Weilaiya chính hãng thường có bao bì nilon mỏng và trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy nội dung bên trong. Ngược lại, sản phẩm giả thường sử dụng bao bì dày cứng và có độ mờ đục.

Kiểm tra tính chất thật giả qua thiết kế của chai đựng

Để phân biệt giữa dầu gội Weilaiya chính hãng và sản phẩm giả, quan sát kỹ các chi tiết trên chai đựng là một phương pháp hiệu quả. Đối với dòng sản phẩm Weilaiya Truffle, một đặc điểm quan trọng là sẽ có một đường vạch nhỏ dưới nắp chai. Ngược lại, hàng giả thường không có chi tiết này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra phần vòi nhấn của chai dầu gội. Nắp chai của dầu gội Weilaiya chính hãng thường trơn nhẵn và không có vạch chia. Trong khi đó, sản phẩm giả thường xuất hiện với vạch chia trên nắp chai.

Tương tự, phần vòi chai dầu gội Weilaiya chính hãng sẽ có bề mặt trơn láng và không có viền ren. Ngược lại, dầu gội Weilaiya giả thường có độ hoàn thiện kém hơn, có thể xuất hiện các đường viền ren xoắn ốc trên thân vòi nhấn.

Kiểm tra dầu gội Weilaiya qua mã vạch sản phẩm

Để đảm bảo việc mua sắm sản phẩm Weilaiya chính hãng, quý khách nên kiểm tra mã vạch trên bao bì của sản phẩm. Cách tiện lợi nhất là sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại di động để thực hiện kiểm tra này.

Khi quét mã vạch, nếu sản phẩm là chính hãng, thông tin chi tiết về nó sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình của ứng dụng. Ngược lại, nếu sản phẩm là hàng giả, ứng dụng có thể cung cấp cảnh báo hoặc không hiển thị thông tin gì cả.

Nhận biết dầu gội Weilaiya thật giả thông qua tem chống hàng giả

Để phân biệt dầu gội Weilaiya chính hãng và hàng giả một cách chính xác, bạn có thể dựa vào tem chống hàng giả được đặt trên sản phẩm. Tem chống hàng giả trên dầu gội Weilaiya chính hãng thường được in màu nhạt, nhưng rõ nét hơn và có một lớp mạ nhôm mỏng bao bọc. Khi bạn cào lớp tem này, sẽ tiết lộ một mã số bên trong.

Trái lại, trên sản phẩm giả, tem chống hàng giả thường được in đậm hơn, nhưng chất lượng in lại mờ nhòe. Lớp tem này không có mạ nhôm bao bọc và mã số thường được in trực tiếp lên tem.

Phân biệt dầu gội Weilaiya chính hãng và hàng giả dựa vào mùi hương và kết cấu sản phẩm

Dầu gội Weilaiya chính hãng được tạo ra từ một công thức sản xuất đặc biệt, sử dụng các thành phần chất lượng, tạo nên một kết cấu và mùi hương độc đáo so với sản phẩm giả. Dầu gội Weilaiya chính hãng thường có kết cấu đặc, màu trắng mịn và phát ra mùi thơm nhẹ, giống như mùi nước hoa.

Ngược lại, dầu gội Weilaiya giả thường có kết cấu lỏng và thường mang mùi hương xà phòng hoặc mùi hắc, có thể khá nồng và khác biệt, giống như mùi các chất hóa học.

Nơi mua dầu gội Weilaiya chính hãng?

Weilaiya Việt Nam là đơn vị phân phối và bán lẻ các sản phẩm của Weilaiya chính hãng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy dầu gội Weilaiya chính hãng với chất lượng đảm bảo. Đồng thời, FADO cung cấp các chương trình ưu đãi và nhiều tiện ích để mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội an toàn và chất lượng, dầu gội Weilaiya là một lựa chọn đáng xem xét. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn chi tiết về dầu gội thảo dược và cũng hiểu rõ về nguồn gốc của dầu gội Weilaiya chính hãng để có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này!

← Bài trước Bài sau →
bình luận trên bài viết “Nhận biết dầu gội weilaiya chính hãng

Viết bình luận