5 lý do bạn nên chọn sữa tắm weilaiya cánh hoa hồng

Thị trường mỹ phẩm hiện nay đang bị khuynh đảo bởi dòng sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng. Vậy dòng sữa tắm cao cấp này có gì mà lại khiến phái đẹp săn lùng làm thị trường mỹ phẩm biến động mạnh đến như vậy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 lý do khiến bạn phải sở hữu ngay dòng sản phẩm sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng này nhé!

Sữa tắm weilaiya cánh hoa hồng được chiết xuất từ thiên nhiên

Sản phẩm sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng được ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại đến từ Châu Âu. Với quy trình sản xuất khép kín  chuyên nghiệp công nghệ cao. Được các chuyên gia dược sĩ cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm kiểm soát nghiêm ngặt.

Và đặc biệt nhất đó chính là dòng sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng này được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Chiết xuất từ những cánh hoa hồng Damask nhập khẩu từ Bulgaria. Đây là loài hoa được ví như nữ hoàng của những loài hoa trên thế giới. Những cánh hoa hồng tươi này được ép lạnh với công nghệ cao. Giúp giữ nguyên được trạng thái ban đầu mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng.

Ngoài ra với tinh chất từ 9 loại thảo mộc quý hiếm trên thế giới. Giúp nâng niu chăm sóc làn da của bạn một cách hoàn hảo và như ý.

Vì được chiết xuất từ thiên nhiên nên thương hiệu Weilaiya cam kết rằng. Dòng sản phẩm sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng này:

  • Không chứa các kim loại nặng.

  • Không chứa chất tạo mùi, chất bảo quản và chất kích thích,...

  • Không chứa dầu khoáng và các Hormones gây kích ứng da.

Sữa tắm Weilaiya mang đến cho bạn làn da như ý

Dòng sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên. Vì vậy sẽ giúp làn da của bạn cải thiện vô cùng nhanh chóng. Không đơn thuần là đánh bay bụi bẩn và bã nhờn trên da. Mà còn mang đến công dụng tuyệt vời giúp bạn có một làn da như ý.

  • Với tinh chất hoa hồng  Damask Bulgaria được ép lạnh trên dây chuyền công nghệ cao. Giúp cấp nước và dưỡng ẩm da một cách hiệu quả. Làm giảm các tính trạng thô ráp và giúp làm đều màu da. Hỗ trợ và cải thiện tình trạng các vùng thâm trên da như ở khuỷu tay và đầu gối. Đặc biệt là hỗ trợ làm trắng da một cách hiệu quả nhất.

  • Tinh chất từ những loại thảo mộc quý hiếm trên thế giới. Hỗ trợ kháng viêm, ngăn ngừa tình trạng mẩn ngứa dị ứng trên da. Đặc biệt là làm giảm quá trình lão hóa da do độ tuổi.

  • Điều đặc biệt nhất là khi sử dụng sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng này. Đó chính là cung cấp được đầy đủ những Axit amin,khoáng chất,... Giúp cân bằng độ PH trên da. Điều này giúp điều tiết lượng dầu thừa trên da, cấp đủ nước và dưỡng ẩm da. Mang đến một làn da căng bóng mịn màng trắng sáng như ý.
     

     

Lưu hương dài lâu đánh bay mùi cơ thể

Sữa tắm Weilaiya được ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại nhất trên thế giới. Cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên trải qua các bước chọn lọc khắt khe nhất. Không chỉ giữ lại những dưỡng chất giúp cải thiện làn da. Mà còn giữ nguyên được mùi hương hoa ngọt ngào.

Với cấu trúc 3 tầng hương hoa hoàn hảo. Mùi hương thơm lâu với hương hoa ngọt ngào quyến rũ tựa như hương Elie Saab danh tiếng. Mang đến cho người cảm giác như đang lạc vào một vườn hoa đầy nắng.

Khi sử dụng sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt 3 tầng hương hoa. Với từng tầng hương riêng biệt như:

  • Mùi hương đầu bạn sẽ cảm nhận được đó chính là mùi hương ngọt ngào tươi mát của những loài quả như: Lý chua đen, quả lê, quýt hồng, quả cam,...

  • Mùi hương giữa là mùi hương thanh tao của các loài hoa. Như hoa cam, hoa mẫu đơn, hoa hoàng lan, hoa linh lan, đặc biệt là mùi hương của hoa hồng  Damask Bulgaria,...

  • Hương cuối vấn vương đọng lại là mùi hương của những loài thảo mộc quý hiếm như: Hoắc hương, hương hổ phách, Hương maltol, xạ hương,....

Với mùi hương độc đáo của những loài hoa, quả cùng những thảo mộc quý hiếm. Giúp đánh bay mùi cơ thể, lưu hương hoa dài lâu sau khi tắm. Khiến bạn trở nên quyến rũ hơn trong mọi ánh nhìn.  
 

Sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng được Bộ Y Tế cấp phép

Thương hiệu Weilaiya được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có mặt từ những năm 1985 tại Đức. Và có trụ sở chính tại Hong Kong, vào năm 2005 chính thức được công bố và bảo vệ thương hiệu độc quyền. Đến nay đã phát triển và có mặt trên 23 quốc gia trên thế giới với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Và tại thị trường Việt Nam, sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng đã được bộ y tế cấp phép và lưu hành trên toàn quốc. Vì vậy việc mà các cơ quan chức năng thường xuyên kiểm tra giám sát bảo vệ thương hiệu Weilaiya vô cùng khắt khe. Do vậy luôn bảo vệ người tiêu dùng bằng cách ngăn chặn các dòng sản phẩm hàng giả hàng nhái.

Thiết kế ấn tượng và độc đáo

Dòng sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng được thiết kế vô cùng độc đáo. Với dung tích 450ml giúp tiết kiệm cho người dùng.

Sản phẩm được thiết kế vòi ấn vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Khi dùng chỉ cần nhấn vòi để lấy một lượng sữa tắm Vừa đủ. Không sợ đổ sau mỗi lần sử dụng xong.

Tem nhãn được thiết kế vô cùng tinh tế. Có đầy đủ mã vạch và hướng dẫn sử dụng, thành phần trên sản phẩm. Người dùng rất dễ dàng check mã vạch để tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm.

Đặc biệt là dòng sản phẩm này. Được đóng bằng chai thủy tinh vô cùng sang trọng và bắt mắt. Đặc biệt là luôn thân thiện với môi trường.

Bài viết dưới đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn 5 lý do. Mà bạn nên sở hữu ngay một em sữa tắm Weilaiya cánh hoa hồng cao cấp này. Hãy cùng gìn giữ vẻ đẹp tươi mới cho làn da của bạn bằng bí quyết làm đẹp đến từ Weilaiya nhé. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần chúng tôi giải đáp về dòng sản phẩm này. Hãy để lại thông tin để được chúng tôi giải đáp chi tiết nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →