Ninh Dương Lan Ngọc trở thành Đại sứ thương hiệu Weilaiya Việt Nam 2022

Ngọc nữ của màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc chính thức trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm Dầu gội phục hồi nấm Truffle Weilaiya, khởi động chiến dịch quảng bá của Weilaiya Việt Nam trong năm 2022.

Để chứng tỏ sự chuyển mình mãnh liệt trong năm 2022, Weilaiya Việt Nam chính thức “chọn mặt gửi vàng”, lựa chọn Ninh Dương Lan Ngọc làm đại sứ cho sản phẩm Dầu gội phục hồi đa tầng nấm Truffle.

Ninh Dương Lan Ngọc trở thành đại sứ dòng sản phẩm Dầu gội phục hồi nấm Truffle Weilaiya 2022

Lan Ngọc là đại diện cho một thế hệ nghệ sĩ trẻ, đa tài, xinh đẹp và đang là gương mặt “vàng” trong làng giải trí Việt. Cô là điểm sáng trong rất nhiều bộ phim, chương trình truyền hình thực tế hay game show với hình tượng năng động, trẻ trung và đầy sức sống. Độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Ninh Dương Lan Ngọc là không phải bàn cãi. Và lý do Weilaiya Wonder Union lựa chọn Ninh Dương Lan Ngọc mà không phải những nghệ sỹ khác làm đại sứ cho dòng sản phẩm phục hồi mới của Weilaiya chính là do sự tương đồng về phong cách và thông điệp gửi tới khách hàng.

Dầu gội phục hồi nấm Truffle khiến Lan Ngọc "mê mẩn" từ lần gội đầu tiên

Lan Ngọc đã chia sẻ tin vui này trong một livestream của mình: “Ngọc muốn khoe với mọi người là Ngọc đang làm đại sứ cho hãng dầu gội Weilaiya. Trước đây khi chưa làm đại diện cho sản phẩm Dầu phục hồi nấm Truffle, Ngọc đã được giới thiệu là dầu gội này thơm lắm và phục hồi tóc rất hiệu quả. Ngọc dùng một lần là mê luôn. Mê xong sử dụng luôn, ai ngờ bây giờ được làm đại sứ cho dòng sản phẩm này!”

Hương thơm của Dầu gội phục hồi nấm Truffle giống đến 95% nước hoa YSL Black Opium

Nhắc đến sản phẩm, ấn tượng đầu tiên thu hút Lan Ngọc chính là mùi hương quyến rũ của nó. “Mùi thơm cực kỳ hấp dẫn, như mùi hương nước hoa vậy. Nên Ngọc dạo này “nhoi” lắm, thích tóc đung đưa nên không bao giờ đứng yên hết. Mùi thơm thực sự quyến rũ, thơm lâu, thơm dai. Bây giờ Ngọc đỡ dùng nước hoa hơn vì dầu gội này thơm lâu lắm”. Hương thơm của bộ dầu gội là sự kết hợp đỉnh cao của 3 công ty nước hoa hàng đầu thế giới là Givaudan, US IFF và Japan Amore để tạo ra mùi hương sang chảnh và "gây nghiện", giống đến 95% nước hoa YSL Black Opium.

Dầu gội nấm Truffle Weilaiya mang đến hiệu quả phục hồi chỉ sau 1 lần gội

Với slogan “chăm sóc da đầu như da mặt”, Dầu gội phục hồi đa tầng nấm Truffle Weilaiya đặt tiêu chí trẻ hóa da đầu làm trung tâm, đưa các thành phần “siêu thực phẩm” cực xa xỉ vào để hồi sinh da đầu và sợi tóc. Bộ sản phẩm tuy chỉ mới ra mắt đầu tháng 9 nhưng đã nhận được vô số sự ủng hộ của khách hàng, không chỉ bởi mùi hương mà còn ở khả năng phục hồi tóc “1 lần gội bằng 1 lần hấp 6 bước tại salon”. “Ngọc đi quay, làm tóc nhiều nên không có thời gian phục hồi tóc, đuôi tóc của Ngọc cực kỳ xơ. Nhưng bây giờ tóc của Ngọc vô cùng óng mượt. Ngọc cứ cách 2 – 3 ngày mới gội mà tóc không hề bết. Chăm sóc lão hóa cho da đầu của mình thì cặp dầu gội này là lựa chọn chính xác nhất”, Lan Ngọc chia sẻ.

Với sự đồng hành của Ninh Dương Lan Ngọc, cùng chờ đón màn lột xác và bùng nổ của Weilaiya Việt Nam trong năm 2022 nhé!

← Bài trước Bài sau →
bình luận trên bài viết “Ninh Dương Lan Ngọc trở thành Đại sứ thương hiệu Weilaiya Việt Nam 2022

Viết bình luận