Làm đẹp từ thiên nhiên cùng Weilaiya

Cùng Weilaiya Việt Nam tìm hiểu xu hướng làm đẹp từ mỹ phẩm thiên nhiên

Làm đẹp bằng mỹ phẩm thiên nhiên giờ đây đã không còn là một trào lưu nữa mà đã phát triển thành một lối sống bởi tính an toàn và hiệu quả của nó. Trong khi các sản phẩm mỹ phẩm vô cơ hay hữu cơ đều có các chất hóa học có thể gây kích ứng da dưới nhiều mức độ thì mỹ phẩm thiên nhiên lại cực kỳ thân thiện với nhiều loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Đó chính là lý do mà Weilaiya đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng nhất. Với các sản phẩm với thành phần tự nhiên được chiết xuất tinh khiết như gừng tươi Vân Nam, trứng cá, hà thủ ô…. với độ lành tính cao. Các sản phẩm của Weilaiya mang lại những hiệu quả rõ rệt và không mang đến những tác dụng phụ ngoài mong muốn cho người sử dụng.

Với dòng sản phẩm mũi nhọn là dầu gội gừng Weilaiya chống rụng tóc, kích thích mọc tóc, Weilaiya ngày càng được biết đến rộng rãi hơn ở thị trường Việt Nam.

Dầu gội gừng hà thủ ô Weilaiya ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc

Với lịch sử 30 năm nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm của Weilaiya được nghiên cứu và sản xuất để giải quyết các vấn đề sắc đẹp của phái đẹp một cách triệt để và tự nhiên, giúp hành trình chinh phục sắc đẹp trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Khách hàng của Weilaiya

Với hơn 23 triệu khách hàng đã sử dụng và hài lòng, Weilaiya được phân phối ở thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Wonder Union. Cùng sứ mệnh chăm sóc và mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt, Wonder Union luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Ca sĩ, diễn viên Hoàng Yến ChiBi chia sẻ về Weilaiya

Cùng với sứ mệnh đó, Weilaiya may mắn được đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trong hành trình chăm sóc sắc đẹp. Đây chính là một niềm vinh hạnh, đồng thời cũng là nguồn động lực lớn để luôn cải tiến và hoàn thiện hơn các sản phẩm của mình. Bởi, không chỉ có những người nổi tiếng, mà cả những khách hàng hiện nay cũng đều bối rối giữa hàng vạn các sản phẩm làm đẹp. Chính vì thế, tiêu chuẩn chọn mỹ phẩm cũng ngày càng khắt khe hơn.

Siêu mẫu Hoàng Thùy chia sẻ về Weilaiya

Với việc sở hữu nhà máy và phòng nghiên cứu & phát triển sản phẩm nằm trong top đầu của Đông Nam Á. Weilaiya tự tin các sản phẩm của mình sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

← Bài trước Bài sau →