Sản phẩm trắng da bạn đang dùng liệu có an toàn?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại mỹ phẩm được quảng cáo làm trắng da, nhưng những sản phẩm đó liệu có an toàn? Thành phần trắng da nào được giới khoa học đánh giá là hiệu quả nhất? Cùng Weilaiya tìm hiểu về cách làm trắng da an toàn trong bài viết dưới đây!


Trắng da an toàn là gì?

Trắng da an toàn là phương pháp làm trắng (bằng các thiết bị máy móc hoặc mỹ phẩm) đảm bảo độ cân bằng của da, giúp da khỏe lên mà không xâm hại đến cấu trúc tế bào da, da sẽ được cải thiện sắc tố một cách tự nhiên, trắng đều và đặc biệt không gây tác dụng phụ (vàng lông, bào mòn da, nổi gân xanh, gân đỏ...)

Da mụn, nám, nổi gân đỏ vì sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chứa corticoid

Niacinamide - thành phần vàng trong làng dưỡng trắng

Niacinamide còn được gọi là Vitamin B3, có trong thực phẩm và được sử dụng như một chất bổ sung chế độ ăn uống và thuốc. Đây được coi là hoạt chất vàng trong mỹ phẩm vì nó là thành phần hiếm hoi chăm sóc da vô cùng hiệu quả mà không gây kích ứng, dùng được cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Niacinamide, Vitamin C và Retinoids là một trong số ít các chất được xếp vào top 1 trong việc dưỡng da. So với các sản phẩm dưỡng trắng từ Glutathion thì Niacinamide lại hiệu quả tốt hơn trên bề mặt da. Trên thực tế, Glutathion hoạt động tốt hơn với đường uống, vì thế so với sản phẩm có chiết xuất từ Glutathion thì chắc chắn Niacinamide sẽ hiệu quả hơn.

Các tác dụng của Niacinamide trong việc làm trắng da

Trị nám

Niacinamide đã được chứng minh lâm sàng có thể điều trị các đốm đen ở nồng độ 2%. Điều này khiến cho Niacinamide có khả năng làm sáng da sinh học. Ngoài ra, Niacinamide cũng có khả năng ngăn hình thành hắc sắc tố melanin, nguyên nhân chính gây nên tình trạng thâm nám, tàn nhang.

Bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại

Đa phần mọi người chỉ chú ý đến tác hại của tia UVA, UVB mà quên việc bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại. Đây là tác nhân chính kích thích sự hình thành của các gốc tự do, sản sinh ra melanin, khiến da sạm, khô ráp và xuất hiện nám nội tiết rất khó chữa trị.

Niacinamide sẽ giúp kích thích sản xuất collagen chống lại các tác hại của tia hồng ngoại, đồng thời giảm các vấn đề liên quan đến tăng sắc tố da, ngừa mụn.

Chống lão hóa

Niacinamide được xem là một trong những chất chống lão hóa an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Sử dụng các sản phẩm chứa Niacinamide ở nồng độ khoảng 4 - 5% giúp cải thiện nếp nhăn chỉ sau 8 - 12 tuần. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hiệu quả chống lão hóa có được là do hoạt chất này có khả năng tăng cường sản xuất collagen và tổng hợp protein cho da.

Hình thành hàng rào bảo vệ da

Lớp sừng của da có nhiệm vụ chính là giảm thiểu sự mất nước của da bằng cách tổng hợp Ceramide và Liquid biểu bì. Đồng thời, lớp sừng chứa các acid bảo vệ da và các nhân tố cần thiết cho quá trình sừng hóa (NMF). Trong đó, Niacinamide hỗ trợ tăng cường quá trình tổng hợp Ceramide và đảm bảo cho quá trình sừng hóa được diễn ra ổn định.

Sữa tắm trắng da hương nước hoa Weilaiya Niacinamide Beauty Purifying Shower Gel chứa thành phần chính là Niacinamide giúp cung cấp dưỡng chất và năng lượng cho da. Dần dần theo thời gian, làn da của bạn sẽ trắng mịn và khỏe mạnh lên trông thấy. Đặc biệt, sữa tắm có 3 tầng hương nước hoa, lưu hương đến 48 giờ trên cơ thể, giúp bạn luôn quyến rũ và tự tin.

Sữa tắm trắng da hương nước hoa Weilaiya giúp da sáng và khỏe mạnh

Tiêu chuẩn mới cho sự trắng da: Không chỉ cần trắng mà phải trắng khỏe

← Bài trước Bài sau →