Các câu hỏi thường gặp Weilaiya Việt Nam
- Người viết: html tech lúc
- Kinh nghiệm làm đẹp
Câu hỏi: Các bước mua hàng trực tuyến trên website của bạn như thế nào?
Trả lời:
1. Chọn sản phẩm tiến hành thanh toán
2. Bước thanh toán
3. Đặt hàng
Câu hỏi: Mất bao lâu để tôi nhận được hàng?
Trả lời:
Đơn hàng sẽ được xác nhận ngay sau khi bạn lựa chọn thanh toán. Weilaiya sẽ tiến hành vận đơn từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần và mất từ 1 đến 4 ngày sẽ gửi đến tận tay khách hàng
Câu hỏi: Chính sách bảo hành và hoàn tiền của bên bạn như thế nào?
Trả lời:
Bạn có thể yêu cầu hoàn hàng hoặc hoàn tiền đối với lỗi từ nhà sản xuất trong vòng (3) ngày kể từ ngày nhận hàng. Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tại đây
Câu hỏi: Tôi có thể thay đổi đơn hàng của mình được không?
Trả lời:
Bạn hoàn toàn có thể thay đổi được đơn hàng trước quá trình xác nhận đơn hàng. Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ thay đổi hoặc bổ sung đơn hàng
Câu hỏi: Tôi có thể liên hệ cho ai khi muốn tư vấn hỗ trợ?
Trả lời:
Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì hãy vui truy cập Liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng nhất