4 TIPS CHĂM SÓC TÓC MÙA HÈ AI AI CŨNG NÊN BIẾT

Giữa tháng 5, mới là thời gian bắt đầu của mùa hè mà thời tiết đã trở nên vô cùng ẩm ương, khó chiều, khiến cả con người lẫn mái tóc đều trở nên mệt mỏi, dễ tổn thương, vì vậy cần được chăm sóc kĩ càng hơn. Vậy làm thế nào để bảo vệ sức khỏe cho mái tóc trong mùa hè? Cùng đọc bài viết dưới đây và tìm cho mình phương pháp phù hợp nhé.


Chống nắng cho tóc

Ánh nắng mặt trời gay gắt của mùa hè rất dễ khiến tóc bị khô, gãy và chẻ ngọn. Vì vậy khi đi ra ngoài bạn nhớ chống nắng cho tóc cẩn thận nhé. Bạn có thể dùng xịt chống nắng cho tóc hoặc đơn giản hơn chỉ cần đội mũ, che ô hoặc quấn khăn sẽ giữ an toàn cho mái tóc hơn rất nhiều.

Đội mũ là một cách để bảo vệ tóc ngày hè

Làm sạch tóc sau khi đi bơi

Bể bơi là nơi tuyệt vời để giải tỏa cái nóng mùa hè. Thế nhưng hóa chất trong nước bể lại gây hại cho tóc. Vì vậy khi đi bơi bạn nên đội mũ bơi hoặc nếu không sau khi bơi cần tắm gội nhanh để loại bỏ các hóa chất ở bể bơi.

Sau khi đi bơi cần tắm gội qua để làm sạch hóa chất trong bể

Dưỡng tóc đúng cách

Giống như khi bạn thay đổi các loại mỹ phẩm chăm sóc da theo mùa thì tóc cũng cần được như vậy. Mùa hè thời tiết nóng bức sẽ khiến da đầu đổ nhiều mồ hôi, là môi trường lý tưởng cho các loại nấm và vi khuẩn sinh sôi, đặc biệt là ở những bạn tóc dầu. Vì thế mùa hè ngoài việc vệ sinh tóc và da đầu sạch sẽ, bạn nên nên chuyển qua các loại dầu gội thiên nhiên chứa những thành phần dưỡng tóc và có khả năng loại bỏ vi khuẩn và nấm da đầu.

Dầu gội gừng Weilaiya chứa chiết xuất gừng giúp loại bỏ mùi khó chịu trên tóc, đồng thời gây ức chế các vi khuẩn nấm trên da. Ngoài ra, gừng còn có tác dụng nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, chống lão hóa da đầu, kích thích tóc mọc mới.

Dầu gội gừng Weilaiya giúp bảo vệ tóc khỏi gàu và nấm ngứa, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe

Dầu gội gừng Weilaiya có 2 loại: gừng trắng và gừng hà thủ ô. Dầu gội gừng trắng đặc biệt dành cho những bạn da đầu dầu, tóc nhanh bết, giúp ngăn tiết dầu nhờn. Dầu gội gừng hà thủ ô được bổ sung thêm chiết xuất hà thủ ô nuôi dưỡng tóc suôn mượt và làm đen tóc.

Ngoài ra để loại bỏ nấm đầu và kích thích mọc tóc bạn có thể kết hợp sử dụng huyết thanh tóc Weilaiya. Huyết thanh Weilaiya chứa đến 80% thành phần thảo mộc (đương quy, gạo lên men, gừng, hả thủ ô đỏ) giúp giảm gãy rụng tóc hiệu quả sau 12 tuần, đồng thời ngăn ngừa gàu, trị rụng tóc, tái tạo tế bào da đầu. 

Huyết thanh tóc Weilaiya chứa đến 80% thành phần thảo mộc tự nhiên giúp giải quyết triệt để các vấn đề chuyên sâu về da đầu

Huyết thanh là sản phẩm đặc trị giúp giải quyết tận gốc những vấn đề chuyên sâu về da đầu (ví dụ như rối loạn cân bằng pH da đầu, da đầu khô hoặc quá nhiều dầu, mất/teo nang tóc, mất tim tóc...). Sử dụng huyết thanh đều đặn là cách hiệu quả để nuôi dưỡng mái tóc mau dài và khỏe mạnh.

Uống nhiều nước

Mùa hè nóng nực không thể quên việc uống nhiều nước. Nước sẽ giúp làm mát cơ thể bạn, bổ sung ẩm cho da đầu, giữ cho tóc ngậm nước và khỏe mạnh.

Với 4 cách đơn giản trên chúc bạn luôn có mái tóc suôn mượt và khỏe mạnh nhé!
 

← Bài trước Bài sau →